นางเอกชื่อดัง เปิดใจสาเหตุที่ไม่ยอมเปิดหน้าสามี หลังมีชาวเน็ตถามคุณพ่อของลูกสาวอยู่บ่อยๆ

นางเอกชื่อดัง เปิดใจสาเหตุที่ไม่ยอมเปิดหน้าสามี หลังมีชาวเน็ตถามคุณพ่อของลูกสาวอยู่บ่อยๆ

เรียกได้ว่า เป็นคุณแม่อีกคนที่สวยมากและหุ่นดี อย่าง ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา และได้มีลูกสาวสุดน่ารัก น้องเลอา ที่ตอนนี้ แฟนๆต่างเอ็นดูกันหนักมาก และมีแฟนคลับเพิ่มเรื่อยๆ เกือบจะเท่าคุณแม่เลยก็ว่าได้ และก็มีหลายคนถามไปถึงคุณพ่อของน้อง ว่าทำไมสาวไอซ์นั้นไม่ยอมเปิดตัวสักทีนั่นเอง

ล่าสุด สาวไอซ์ได้บอกถึงสาเหตุนั้นแล้ว ผ่านทางรายการ สารพัดเพื่อน EP.110 โดยมีช่วงหนึ่ง ปิงปอง ได้ถามว่าถึงเรื่องการเปิดหน้า สามี ว่าเกี่ยวกับดวงไหมที่ไม่ยอมเปิดหน้าสามี?

สาวไอซ์ ก็บอกว่า 50-50 หมอลักษณ์ ก็เคยบอกว่า เนี่ยเราอะไม่ใช่ดวงเมียน้อย ถ้าเปิดอะเราจะมีปัญหา อันนี้เขาบอกนาน มากเลยนะ ก่อนเจอกันอีก งานเนี่ยถ้าจัดห้ามบอกนะ ห้ามบอกว่าเป็นงานแต่งงาน ทําบุญขึ้นบ้านใหม่อะไรไป ห้ามมีงาน แต่งงาน ตอนนั้นฟังก็ทําไมจะไม่ได้ ตอนนั้นก็มีเรื่องนึงเกิดขึ้นกับชีวิตฉันด้วย ก็เลยต้องเชื่อบ้าง

และบวกกับสามีเป็นคนไม่ได้อยากออกโซเชียล เขาเป็นตั้งแต่เกิด เขารักความเป็นส่วนตัว แล้วลึก ๆ เราก็เป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว เราจะรู้สึกดึงดูด ถ้าผู้ชายคนนี้มีไอจีส่วนตัว หรือไม่เล่น เพื่อนก็จะมึงไม่ประหลาดหรอ เรารู้สึกว่าเราชอบแบบนั้น ล่าสุดเอารูป รุ่นพี่ลงว่าเปิดแล้วสามีไอซ์ ก็บอกว่าไม่ใช่ เพราะสามีเป็นฝรั่ง 100% ลูกก็หน้าก็ครึ่ง ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ