เสียชีวิตแล้ว นายตาล วัย65 กลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้าย

เสียชีวิตแล้ว นายตาล วัย65 กลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้าย

เมื่อวันที่ 26 มกราคม 67คลิปเหตุการณ์ชุลมุนขณะกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายชายเสื้อขาว ใช้ท่อนไม้ฟาดจนนอนกับพื้น ก่อนคนถ่ายคลิปพยายามจะห้ามให้หยุด แต่ปรากฎว่าอีกมุมหนึ่งของกล้องที่ไม่สามารถบันทึกภาพได้ มีเพื่อนชายเสื้อขาว ชื่อนายตาล อายุ 35 ปี ก็ถูกรุมทำร้ายอยู่ พอคนถ่ายคลิปหันไปอีกที ก็เห็นนายตาลนอนนิ่งแล้ว แต่ฝั่งคู่กรณีเหมือนยังไม่หยุด ปรี่เข้ามาถามว่า มันฟื้นหรือยัง ?คล้ายจะทำร้ายซ้ำ

แต่คนถ่ายคลิปได้ขอร้องให้หยุด พร้อมโทรเรียกตำรวจและรถพยาบาลมาที่เกิดเหตุ หลังเกิดเหตุนายตาล นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนาน 3 วัน ก่อนที่ต่อมาเขาเสียชีวิต ด้วยอาการเยื่อสมองตาย เพราะถูกของแข็งตีที่ศีรษะอย่างรุนแรง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มกราคม ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดระยอง

โดยแม่ของนายตาล เผยทั้งน้ำตาว่า ตนขอความเป็นธรรมให้ลูกชายด้วย เพราะกลุ่มคู่กรณีมารุมทำร้ายลูกจนตายทั้งที่ลูกชายไม่ใช่ต้นเหตุ แค่อาสาไปช่วยเคลียร์ปัญหาให้เพื่อน ซึ่งวันที่ลูกเสียชีวิต แม่อยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ได้กลิ่นธูปลอยมา

จึงพูดบอกกับลูกชายว่า ขอแม่นอนพักสักแป๊บ แม่จะไปรับศพลูกออกมาจากโรงพยาบาล จากนั้นก็ค่อย ๆ หายไป แม่ของผู้เสียชีวิต ยังได้จุดธูปต่อหน้าศพสาปแช่งคนที่รุมทำร้ายลูกชายให้ตายตกไปตามกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ