พบนางละม่อม เสียชีวิตปริศนา ห้องไม่ได้ล็อก

พบนางละม่อม เสียชีวิตปริศนา ห้องไม่ได้ล็อก

วัน 26 มกราคม 67 ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เข้าตรวจสอบห้องเช่าในแฟลต ตลาดบางปะกอก ถนนสุขสวัสดิ์ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจากผู้พักอาศัยว่ามีกลิ่นเหม็นโชยออกมาจากห้องพักหมายเลข 66 บนชั้น 5

จากการตรวจสอบพบศพนางละม่อม กันถาวร อายุ 67 ปี ข้าราชการเกษียณอายุ เสียชีวิตอยู่ในห้อง สภาพนอนหงายอยู่กับพื้นห้อง ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 3 วัน

นายสมชาติ อายุ 67 ปี คนที่มาเจอศพ บอกว่า คนที่พักอยู่ข้างห้องของผู้ตายได้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงโชยออกมาจากห้องดังกล่าว จึงมาบอกกับตนเอง เมื่อขึ้นไปดูก็พบว่าประตูหน้าห้องไม่ได้ล็อก พอเปิดเข้าไปก็พบศพหญิงคนดังกล่าว ได้เสียชีวิตในสภาพอย่างที่เห็นแล้ว

นายสมชาติ บอกว่า ตนเองไม่เห็นผู้หญิงคนนี้ออกมาจากห้องตั้งแต่หลังปีใหม่แล้ว แต่มักจะมีคนมาบอกว่าได้ยินเสียงโวยวายออกมาจากห้องเป็นประจำ คาดว่าผู้ตายน่าจะสติไม่ดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ก็ไม่เห็นมีญาติพี่น้องที่ไหนมาหา อยู่คนเดียวมาโดยตลอด

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพผู้เสียชีวิตเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย และได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และจะเร่งติดตามหาญาติให้มารับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ