เพชรจ้า พูดแล้วถึงสาว นศ.คนใหม่ ย้ำยังไม่เลื่อยสถานะ ลั่นแม่น้องดุมาก

เพชรจ้า พูดแล้วถึงสาว นศ.คนใหม่ ย้ำยังไม่เลื่อยสถานะ ลั่นแม่น้องดุมาก

จากกรณี ที่ก่อนหน้านั้น ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ได้เผยคลิปที่หลายๆคน เอ๊ะ มีสาวใหม่แล้วหรอเนี่ย ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ร้านนี้คือดีมากคับ @juksunchae เป็นโอมากาเสะ ในสไตล์เกาหลี แบบว่าดีมากๆ Love เลย date แต่สาวในคลิปนั้นน่ารักมากเลย แต่เอ๊ะมองไปมองมาเหมือนสาวนักศึกษาคนเดิมที่ก่อนหน้านี้เพิ่งประกาศเลิกรากันไป

ทำเอาชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแซวกันจำนวนมาก

ล่าสุด ทางดีเจเพชรจ้าให้สัมภาษณ์ก่อนเข้ารายการ ทัวร์มาลง กับความสัมพันธ์กับน้องนักศึกษาคนสวยที่อายุห่าง 20 ปี โดยได้บอกว่า

นักข่าว : ตกลงรีเทิร์นหรือยังไง?

เพชรจ้า : อย่าใช้คำว่ารีเทิร์นสิครับ เรายังไม่เคยเปิดตัวว่าเป็นอะไรกันเลย ตอนนี้คือใกล้วาเลนไทน์แล้ว เราก็ไม่อยากกินข้าวคนเดียวนะ เราเคยซื้อดอกไม้แล้วถือไว้คนเดียว ปีนี้เราก็อยากจะหาใครสักคนส่งดอกไม้ให้

นักข่าว : ประกาศเลยว่าไม่โสดแล้ว?

เพชรจ้า : เรียกว่าศึกษาอยู่ดีกว่า ก็ค่อยๆ ศึกษาไปเรื่อยๆ ครับ แม่เขาดุ (ผ่านด่านแม่หรือยัง?) ยังเลยครับผม ยังไม่ได้เข้าไปเจอเลย ก็บอกแล้วแค่คุยๆ อยู่ (หัวเราะ) อย่าเพิ่งตู้ข่าวสิ

นักข่าว : คุยกันมานานหรือยัง?

เพชรจ้า : คุยกันมาหลายเดือนมากแล้ว ประมาณ 7 เดือนได้ คุยกันวันละนิด นานๆ เจอกันที ค่อยๆ ศึกษากันไป ก็ยังไม่รู้อะไรมากมายเท่าไหร่ ก็กระชุ่มกระชวยครับผม บอกได้เลย แต่แสดงออกมากไม่ได้ครับ แม่เขาดุครับผม

นักข่าว : วาเลนไทน์นี้จะเปิดตัวเลยไหม?

เพชรจ้า : หมายถึงว่าจะเอารูปเต็มหน้าใช่ไหม คือเขาเป็นคนที่ไม่อยากโดนจับจ้อง ไม่อยากกลายเป็นบุคคลสาธารณะไปกับผมด้วย ของผมยังดีกว่าพี่ปีเตอร์(คอร์ป ไดเรนดัล) นะ พี่ปีเตอร์เอาสติ๊กเกอร์ปิดไปทั้งหน้าเลย ของผมยังให้เห็นเสี้ยวๆ ได้บ้าง (เขาโอเคใช่ไหม กับการเปิดแค่นี้?) ถ้าเฉี่ยวๆ ไม่เห็นเต็มๆ ได้ เดี๋ยวใช้ชีวิตลำบาก

นักข่าว : จะใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่?

เพชรจ้า : ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ครับ ไม่รีบๆ แล้วแต่ฝั่งผู้หญิงก็แล้วกัน ถ้าเขาพร้อมเราพร้อม แม่เขาดุ (จะเข้าไปขอไหม?) ฝากเนื้อฝากตัวเลยแล้วกัน (หัวเราะ)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ