ข่าวดี! ดารารุ่นใหญ่ มีทายาทคนแรกแล้ว หลังแต่งงานกับหนุ่มรุ่นน้องดีกรีนักธุรกิจเมื่อปลายปีที่แล้ว

ข่าวดี! ดารารุ่นใหญ่ มีทายาทคนแรกแล้ว หลังแต่งงานกับหนุ่มรุ่นน้องดีกรีนักธุรกิจเมื่อปลายปีที่แล้ว

เมื่อวันที่ 24 มกราคม (ตามเวลาเกาหลี) มีการประกาศว่านักแสดงหญิงชาชองฮวากำลังจะเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ในฐานะแม่ ในตอนนี้ ชาชองฮวาเตรียมต้อนรับความสุขของเธอในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ แถลงการณ์อย่างเป็นทางการระบุว่า ชาชองฮวากำลังเตรียมตัวเป็นแม่อย่างมีความสุข และเธอได้แบ่งปันข่าวที่ยอดเยี่ยมนี้กับคนที่เธอรัก

โดยต้นเดือน ตุลาคม ปีที่แล้ว ทางต้นสังกัด IOK Company ได้ออกมายืนยัน พร้อมปล่อยภาพงานแต่งงานของเธอ ที่เห็นฝ่ายหญิงนั้น สวมชุดลูกไม้ขาว กำลังยิ้มแย้มอย่างมีความสุขชัดเจน พร้อมกับข้อความว่า โปรดให้พรมากมายแก่ ชาชองฮวา ที่กำลังเตรียมตัวสำหรับการเริ่มต้นใหม่ ชาชองฮวาซึ่งแสดงความจริงใจอยู่เสมอ วางแผนที่จะตอบแทนแฟนๆ และผู้ชม ด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมในฐานะนักแสดงในอนาคต ดังนั้นโปรดให้การสนับสนุนแก่เธอมากมาย

ทาง ชาชองฮวา กับเเฟนหนุ่มรุ่นน้องดีกรีนักธุรกิจ ได้เข้าวิวาห์แล้ว ถูกจัดขึ้นเเบบเรียบง่ายมีครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเเละเพื่อนสนิทเข้าร่วมงานอย่างอบอุ่น เเละวันนี้ทีมงานที่นี่ดอทคอมได้นำภาพบรรยากาศงานมาให้ได้รับชมกันด้วย

สำหรับนักแสดงมากความสามารถ ชาชองฮวา เริ่มต้นเส้นทางการแสดงมาจากละครเวที เมื่อปี 2005 ก่อนเบนเส้นทางสู่ผลงานจอเงิน และจอแก้วมากกว่า 20 เรื่อง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ