อดีตพระเอกดัง เผยชีวิตล่าสุด เตรียมแต่งแฟนสาวอายุห่างกัน18ปี หลังหายหน้าไปจากวงการ

อดีตพระเอกดัง เผยชีวิตล่าสุด เตรียมแต่งแฟนสาวอายุห่างกัน18ปี หลังหายหน้าไปจากวงการ

เรียกได้ว่า เป็นอดีตพระเอกชื่อหนัง อย่าง ติ๊ก ฉัตรมงคล ที่หลายคนมักคุ้นตาในหนังพื้นบ้าน และ ติ๊กได้บทบาทของไอ้เจิดในมนต์รักลูกทุ่งฉบับปี 2538 ที่ส่งผลให้ตัวเองดังมาก แลก็ได้หายหน้าไปจากวงการ และไเ้ยินข่าวว่า ได้ไปทำงานที่ต่างประเทศนั่นเอง

ล่าสุด ติ๊ก ฉัตรมงคล ได้ให้สัมภาษณ์กับ สำนักข่าวดัง โดยได้บอกว่า ก่อนโควิดผมก็เล่นละครอยู่นะ มีของโคลีเซี่ยม เรื่องข้ามากับพระ คือผมไม่ได้หายไปไหนครับ ทาง บ.สามเศียร ก็มีละครจักรวงศ์ให้เล่นอยู่ คนในวงการก็ยังคิดถึงเราอยู่ก็ดีใจ ผมไปตลาดสดก็มีคนทัก พี่ติ๊กใช่ไหม ผมก็บอกว่าใช่

ผมอยู่แถวบางคูวัด ใช้ชีวิตอยู่แถวนั้น ผมไม่ชอบเดินห้างเลย ชอบไปตลาดสด หาของกินง่ายๆ ผมก็ใช้ชีวิตเรียบง่ายมากๆ ประหยัดด้วย ไม่ได้หรูหราอะไร เราไม่ได้ใช้เงินทองอะไรมากมากย และทุกวันนี้ผมเล่นละครอย่างเดียวเลย คือที่หยุดหายไปจากวงการ ก็3 ปี ผมไปอยู่ซานฟราน อเมริกา ไปทำงานร้านอาหาร เสริฟบ้าง ก็สนุกๆ ได้เงินก็เอาไว้เลี้ยงชีพ ไปเที่ยวบ้าง ทำงานไปด้วย

กลับมาไทยคือหลายอย่างไปอยู่ที่โน้น สามปีก็พอละ อยู่ที่โน้นมันหนาวมากนะ ที่โน้นก็ค่าใช้จ่ายสูงนะ กลับบ้านเราดีกว่า ฝรั่งเวลามาเที่ยวบ้านเราเขาแฮปปี้นะ เพราะอาหารการกินเราถูกมาก

และเขาอัปเดตเรื่องหัวใจว่า “ชีวิตครอบครัว คือผมมีแฟน กลางปีว่าจะไปจดทะเบียน แฟนอายุน้อยกว่าผม 18 ปี คบกันมา 8 ปีแล้วก็เป็นกำลังใจให้กันและกัน พอมีคู่ เวลาจะไปไหนก็ต้องคิดเราเลยเถิดไม่ได้ เราต้องกลับบ้าน ดูแลกัน เขาดูแลเราได้นะ เวลาเราเจ็บไข้ได้ป่วย ก็ดีตรงนี้ ปีนี้ผมอายุ 50 แล้ว แม่เขาทำงานแบงค์ แฟนเขาก็ทำงานราชการ ก็ต้องมีพิธีบ้าง เขาก็รออยู่ ดาราสมัยนี้เกิดง่ายนะ กว่าจะมาเป็นติ๊ก ฉัตรมงคล คือไม่มีโซเชียลเราต้องใช้ฝีมือล้วนๆเลยเมื่อก่อนนะ เขาย้ำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ