แม่ใจสลาย ลูกสาว ไม่กลับบ้าน ก่อนเจอเสียชีวิตแล้ว

แม่ใจสลาย ลูกสาว ไม่กลับบ้าน ก่อนเจอเสียชีวิตแล้ว

วันที่ 22 มกราคม ร.ต.ท.กฤตภาส มนตรี ร้อยเวร สภ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งพบศพหญิงถูกยิงนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน เขื่อนป่าไล่หญ้า ม.4 ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.ภาณุทัต เหลืองสัจจากุล ผกก.สภ.แก่งกระจาน ทราบ พร้อมประสาน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลแก่งกระจาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ร่วมสนับสนุน พร้อมนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สวมใส่เสื้อคลุมสีเทาแขนยาว ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่หน้าท้อง เสียชีวิตอยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นางฉัตรพร อายุ 27 ปี ชาว อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดกั้นสถานที่เกิดเหตุ โดยไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป

จากการสอบถาม มารดาผู้เสียชีวิต อายุ 68 ปี เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นางฉัตรพร ผู้เสียชีวิต ได้นั่งกินหมูกระทะอยู่บริเวณหน้าบ้าน และได้มีนายอภิชาติ เลิศอาวาส หรือเป้ อายุ 37 ปี ชาว อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ได้ขับรถมารับนางฉัตรพรออกจากที่บ้านเพื่อไปปิดคอกวัวในจุดเกิดเหตุ กระทั่งช่วงเช้า ไม่พบว่านางฉัตรพรกลับมาบ้าน จึงได้ไหว้วานให้เพื่อนบ้านออกตามหา จนมาพบว่านางฉัตรพรถูกยิงนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างคอกวัว

นางเฉลียวกล่าวต่อไปว่า นายอภิชาติ แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต มีพฤติกรรมหึงหวง และเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาโดยตลอด น่าจะเป็นสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ