แอน จักรพงษ์ ชี้แจงแล้ว หลังมีข่าวลือขาย Miss Universe จริงไหม

แอน จักรพงษ์ ชี้แจงแล้ว หลังมีข่าวลือขาย Miss Universe จริงไหม

จากกรณี ที่มีกระแสข่าวลือว่า แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส จะขายประกาศขาย กิจการทั้งหมดขององค์กรนางงามจักรวาล (Miss Universe Organization) ให้กับนักธุรกิจชาวเม็กซิโก!! กระแสข่าวนี้ ดูจะมีมูล เพราะแฟนนางงามเห็นว่า

เมื่อเร็วๆนี้ ที่ เชย์นิส ปาลาซิโอส (Sheynnis Palacios) มิสยูนิเวิร์ส 2023 ไป เม็กซิโก ประกอบกับ ในวันอังคารที่ 23 มกราคมนี้ จะมีการแถลงข่าวใหญ่ MISS UNIVERSE :: NEW ERA ที่ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

ล่าสุด ทางแอน จักรพงษ์ ได้ออกมาชี้แจงแล้ว ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ผู้มีอํานาจรายงานสารสนเทศ บริษัท เจเคเอ็นโกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้ส่งหนังสือชี้แจงต่อตลาดหลักทรัพย์ ดังนี้

ตามที่ท่านได้แจ้งให้ บริษัท เจเคเอ็นโกลบอล กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ("บริษัท") ชี้แจงเรื่องข่าวบนสื่อออนไลน์นั้น บริษัทขอนําเรียนว่าบริษัทได้มีการดําเนินการหานักลงทุนที่มีความรู้ ความสามารถ และแหล่งเงินทุนเพื่อที่จะทําให้บริษัทสามารถบรรลุแผนงานการบริหารงาน และพัฒนาศักยภาพของกลุ่มบริษัทย่อยที่ประกอบกิจการจัดประกวดแข่งขันด้านความงามในชื่อ Miss Universe ซึ่งบริษัทได้ดําเนินการติดต่อนักลงทุนและแหล่งเงินทุนที่มีศักยภาพทางธุรกิจหลากหลายราย และได้ดําเนินการศึกษารายละเอียดข้อเสนอลงทุนของนักลงทุนมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว และคาดว่าจะมีข้อสรุปในเรื่องดังกล่าวในเวลาต่อไป

ทั้งนี้ สําหรับข่าวว่าจะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้นั้น บริษัทยังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องดังกล่าว โดยจะนําเรียนให้ทราบทันทีเมื่อมีความคืบหน้าในลําดับต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ