เสียชีวิตแล้ว นายเด็จ วัย 94 ปี ปิดชีพตัวเอง ขอแสดงความเสียใจ

เสียชีวิตแล้ว นายเด็จ วัย 94 ปี ปิดชีพตัวเอง ขอแสดงความเสียใจ

วันที่ 22 มกราคม 2567 ร.ต.อ.อนุชาต บริสุทธิ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ร่อนพิบูลย์ รับแจ้งเหตุพบศพชายชราใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตที่บ้านในตำบลหินตก อำเภอร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช หลังจากนั้นจึงเข้าทำการสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.ร่อนพิบูลย์และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ

ในที่เกิดเหตุบริเวณระเบียงหลังบ้านข้างเตียงไม้ พบศพชายชรา คือ นายเด็จ อนุจะ อายุ 94 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุสภาพศพศีรษะตอนบนหายไปทั้งแถบ ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกซองยาวแบบหักลำเป็นของผู้ตาย ในรังเพลิงมีปลอกกระสุนใช้แล้วค้างอยู่ 1 นัด

โดยญาติได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าขณะที่เกิดเหตุไม่มีใครอยู่ใกล้กับผู้ตายและเมื่อเห็นว่าไม่มีใครอยู่บ้านผู้ตายจึงนำเอาอาวุธปืนออกมาแล้วใช้เท้าเหนี่ยวไกยิงตัวเองจนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลจากญาติได้ความว่าผู้ตายอยู่ในวัยชราภาพมีอาการป่วยด้วยโรคชรากระเสาะกระแสะอยู่ตลอด รวมทั้งอาจมีอาการซึมเศร้าร่วมทั้งมีอาการป่วยและชราภาพมากแล้ว เพื่อนในรุ่นเดียวกัน วัยเดียวกันไม่เหลือใครแล้ว โดยมักจะพูดกับลูกหลานอยู่เสมอ หลังจากชันสูตรในที่เกิดเหตุญาติและลูกหลานไม่ติดใจในสาเหตุการตายจึงมอบศพให้ไปดำเนินการตามประเพณี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ