เด็กหญิงวัย14ขับ จยย.พาเพื่อนไปเที่ยวในหมู่บ้านชนต้นไม้ข้างทางดับ 2

เด็กหญิงวัย14ขับ จยย.พาเพื่อนไปเที่ยวในหมู่บ้านชนต้นไม้ข้างทางดับ 2

วันที่ 21 ม.ค.67 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธนเดช โคลงพิมาย ร้อยเวร สภ.สภ.หลักห้า อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี พร้อมมูลนิธิสว่างราชบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งรถจักรยานยนต์เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนต้นไม้ใหญ่ข้างทางที่บริเวณถนนสายศาลเจ้ากิมเซี่ยงกง-โรงเรียนบ้านดอนไผ่ หมู่ที่ 7 ต.ดอนไผ่ อ.ดำเนินสะดวก ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บ 1 ราย

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ Honda Wave สีดำ ทะเบียนพระนครศรีอยุธยา อัดติดกับต้นไม้ข้างทาง ด้านหน้ารถจักยานยนต์พังยับเยิน พร้อมทั้งพบร่างเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ขวบนอนเสียชีวิตติดอยู่กับซากรถจักยานยนต์

ห่างไปเล็กน้องที่บริเวณพื้นถนนพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาหัสจำนวน 2 รายวัยอายุ 14 ขวบทั้งคู่ อาการสาหัสเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรีได้นำตัวส่งโรงพยาบาลดำเนินสะดวก และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 ราย รวมเสียชีวิต 2 ราย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเด็กหญิงทั้ง 3 คนได้ขับรถจักยานยนต์นั่งซ้อนท้ายกันมาเพื่อไปหาเพื่อนที่ในหมู่บ้านดอนไผ่ จากนั้นได้ขับรถจักยานยนต์ซ้อนท้ายเพื่อจะกลับบ้านขณะที่ขับมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุรถจักรยานยนต์เกิดเสียหลัก พุ่งเข้าชนกับต้นไม้ใหญ่ทำให้รถจักยานยนต์พังยับเยิน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว - 003

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ