หมอช้าง เผยดวงซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา เกณฑ์ความรักจะไปทางไหน

หมอช้าง เผยดวงซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา เกณฑ์ความรักจะไปทางไหน

จากกรณีที่หลายคน จับตาเรื่องความรักของซุปตาร์สาวสวย อย่าง อั้ม พัชราภา ที่หลายรอดู ซึ่งทางหมอช้าง หมอดูคนสนิทของเหล่าดาราและซุปตาร์หลายคน และก็สนิทกับสาวอั้ม โดยทางหมอช้างได้เผยคำนาย และมาแนะนําเคล็ดลับเสริมดวงในงานฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่รับศักราชใหม่ปีมหา มังกร THE GREAT CHINESE NEW YEAR 2024 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ซึ่งหมอช้างได้บอกว่า ที่ไม่เคยทัก เพราะว่าจังหวะดวง ยังไม่ใช่ จริงๆ ไม่ใช่เชิงทักหรอก แต่เวลาสัมภาษณ์ผมก็พูดตาม ราศีไปเรื่อยๆ ว่า ราศีนูนพื้นดวงเป็นอย่างนี้ราศีนี้เป็นอย่างนี้ แล้วบังเอิญในปี 2024 ราศีพิจิกเป็นราศี ที่มีโชคเรื่องความรัก แล้วคนรู้จักเราก็ราศีพิจิกเยอะ

เป็นเรื่องเดียวที่เขาถามอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น ก็เข้าทางเขา ทายออกไป หลักฐานเพียบเลย

ถ้าอั้ม ไม่มี ผมก็เดือดร้อน (ยิ้ม)

ช่วงหลังที่ถามเยอะสุด คือใส่เสื้อสีอะไรไปจับฉลากตี โทรมาสามครั้ง ครั้งที่แล้ว ผมไม่บอก เพราะ ผมก็ไปจับด้วย เรื่องอะไรจะบอก เขาก็เป็นคู่แข่งกันในงานมี 10 กว่าคนเอง ไปบอกอั้มอั้มได้รางวัล ไปท่ายังไง แต่โทรมาครั้งที่สามจะออกจากบ้านแล้ว อาจารย์ต้องบอกนะว่าใส่เสื้อสีอะไรจะออก จากบ้านแล้ว ก็เลยต้องบอกว่าใส่สีเขียว ซึ่งอั้มเป็นคนที่จับฉลากแล้วส่วนมากจะได้รางวัลที่หนึ่ง ที่ หนึ่งคือรางวัลแรกที่ออก คือรางวัลที่น้อยที่สุด (หัวเราะ) ไม่ใช่รางวัลที่ใหญ่สุด แต่รอบนี้ก็แสดงว่าสี นี้ใช้ได้ เพราะว่าเขาได้รางวัลรองลงมาจากที่หนึ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ