เลย์ จางอี้ชิง หมดสัญญากับ SM พร้อมเผยความรู้สึกตลอด 10 ปีผ่านจดหมายลายมือ

เลย์ จางอี้ชิง หมดสัญญากับ SM พร้อมเผยความรู้สึกตลอด 10 ปีผ่านจดหมายลายมือ

เชื่อว่าเหล่าแฟนคลับวง K-POP รู้จักเขาคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ เลย์ หรือ จางอี้ชิง สมาชิกชาวจีนของบอยแบนด์ K-POP วง EXO เผยจดหมายทั้งภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลีที่เขียนด้วยลายมือของตัวเองผ่านโซเชียลส่วนตัว เปิดเผยถึงความรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งตลอด 10 ปีที่ผ่านมาในฐานะสมาชิกของ EXO และการสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัด SM Entertainment

เนื้อหาในจดหมาย เลย์ กล่าวว่า ขอบคุณทุกคนตลอด 10 ปีแห่งการเติบโตที่ผ่านมาครับ รวมถึงพี่น้อง EXO ของผมที่ร่วมเดินทางกันมา ขอบคุณเพื่อนร่วมงานใน SM Entertainment ที่ร่วมเป็นพยานในการเติบโตและความสำเร็จของผม รวมถึงแฟน ๆ ทุกคนที่มอบความรักและการสนับสนุนอย่างไร้เงื่อนไข

ถึงเวลาแล้วที่จะต้องบอกลาฐานะพนักงานของ SM Entertainment และยังเป็นการเริ่มต้นใหม่ของผมในวัย 30 ปีเช่นกันครับ แต่อย่างไรก็ตาม ผมจะยังคงเป็น เลย์ เสมอเมื่อสมาชิกต้องการผม ผมคือ จางอี้ชิง ครอบครัวของคุณที่อยู่ในประเทศจีนเสมอ รักคุณตลอดไปครับ

ขณะเดียวกัน เลย์ ก็ได้พรั่งพรูความรู้สึกของเขาผ่านทาง Weibo ส่วนตัว โดยส่วนหนึ่งกล่าวว่า ผมจะจดจำวันเดบิวต์ในฐานะสมาชิก EXO ในวันที่ 8 เมษายน 2012 ตลอดไป จดจำห้องซ้อมเล็ก ๆ ของ SM ที่เต็มไปความทรงจำในวัยเยาว์ร่วมกับพี่น้องของผมตลอดหลายปีที่ผ่านมา จดจำทั้งความรู้สึกตื่นเต้นและประหม่าในครั้งแรกที่ได้มองเห็นแฟน ๆ มากมาย

ขอให้ทุกคนมีความฝันและไล่ตาม จงเชื่อมั่นในตัวเอง พยายามให้หนัก และมุ่งมั่นเพื่อสิ่งนั้น อย่าหวาดกลัวการรอคอย ให้คาดหวังอนาคตเสมอ ไม่ว่าจะ 10 ปีข้างหน้า หรือในอีก 10 ปีต่อไป โชคชะตาจะมอบลูกกวาดที่หอมหวานที่สุดไว้ให้เด็กน้อยที่มีความอดทนมากที่สุดเอง

นอกจากนี้ เลย์ยังปล่อยเพลงใหม่ JIU และระบุเอาไว้ในโพสต์โปรโมตเพลงว่า ขอบคุณสำหรับความทรงจำที่ผ่านมานะ โดยในเพลงช่วงอินโทรมีเสียงสนทนาของสมาชิก EXO รวมอยู่ด้วย

ขอขอบคุณ ข้อมูล :weibo 努力努力再努力x ภาพ :Instagram @layzhang,Twitter @lay_studio

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ