ก้อย อรัชพร ยังไม่ทน ขอให้แก้กฏหมายเด็กจริงจังได้แล้ว หลังมีข่าวป้ากบ พร้อมขอบคุณถึงนักข่าวช่อง8

ก้อย อรัชพร ยังไม่ทน ขอให้แก้กฏหมายเด็กจริงจังได้แล้ว หลังมีข่าวป้ากบ พร้อมขอบคุณถึงนักข่าวช่อง8

จากกรณีที่มีข่าวกำลังเป็นกระแสตอนนี้ สำหรับข่าวทำร้ายร่างกาย นางบัวผัน ตันสุ หรือ ป้ากบ หญิงไร้บ้านที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จนเสียชีวิต โดนคนที่กระทำนั้นเป็นเด็ก 5 คนที่รุมทำร้ายจนถึงแก่ชีวิต ทำให้เป็นประเด็นในสังคมต่างๆนาๆ

ซึ่งก่อนหน้านั้น ทาง ดาราและพิธีกรชื่อดัง อย่าง ดีเจต้นหอม ได้ออกมาโพสต์ถึงข่างดังกล่าวแล้ว โดยได้ระบุข้อความว่า เยาวชน? เป็นคดีที่หดหู่ที่สุด คนกระทำคือสิ่งมีชีวิตที่ไร้หัวใจ เยาวชนกราดยิงคนไม่รู้จักในพารากอน เยาวชนยกพวกตีกันคนเสียชีวิตคือครูและเป็นเสาหลักของบ้าน มาถึงเยาวชนรุมฆ่าหญิงสติไม่ดี(ป้ากบ)เพียงเพราะคึกคะนอง เคสหลังนี้คือ เด็กพวกนี้คิดอะไร? โตมายังใง? สำนึกบ้างมั้ย? เห็นคนไม่มีทางสู้(และไม่ได้โกรธแค้นกันมาก่อน)กำลังจะตายต่อหน้า รู้สึกยังไง? พิมพ์ไปน้ำตายังจะไหลเลย แล้วคนฆ่าไม่มีสำนึกในหัวใจอะไรผุดขึ้นมาบ้างเลยหรอออออ สินค้าที่ผลิตออกจาก รง. ดีแค่ไหนก็ยังมีหลุด QC มนุษย์ก็คงเช่นกัน ต่างกันตรงถ้าเป็นสินค้าที่หลุด QC เรามักจะทำลาย

ล่าสุด อีกหนึ่งดาราสาวชื่อดัง อย่าง ก้อย อรัชพร ก็ได้ออกมาแชร์เรื่องต่างๆลงผ่านทางสตอรี่ไอจี โดยอันสุดท้าย ได้เขียนข้อความว่า ท่ามกลางความอยุติธรรมและเลวทรามที่เกิดขึ้น จากเหตุการณ์ป้าบัวผัน ถึงเวลาที่ควรแก้กฎหมายเยาวชนอย่างจริงจัง และ สิ่งที่ควรให้ค่าไม่แพ้กัน คือ การชื่นชม คนที่ทําสิ่งที่ดี กล้าหาญ ประกอบอาชีพของตนได้เกิดประโยชน์สูงสุด ขอบคุณมากค่ะ

ภาพจาก goyyog

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ