สุดทน! ดีเจต้นหอม โพสต์ยาวถึงคดีป้ากบ ลั่นถึงเด็กโตมายังไง ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เห็นด้วยเพียบ

สุดทน! ดีเจต้นหอม โพสต์ยาวถึงคดีป้ากบ ลั่นถึงเด็กโตมายังไง ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เห็นด้วยเพียบ

จากกรณีที่มีข่าวกำลังเป็นกระแสตอนนี้ สำหรับข่าวทำร้ายร่างกาย นางบัวผัน ตันสุ หรือ ป้ากบ หญิงไร้บ้านที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จนเสียชีวิต โดนคนที่กระทำนั้นเป็นเด็ก 5 คนที่รุมทำร้ายจนถึงแก่ชีวิต ทำให้เป็นประเด็นในสังคมต่างๆนาๆ

ล่าสุด ทางดาราและพิธีกรชื่อดัง อย่าง ดีเจต้นหอม ได้ออกมาโพสต์ถึงข่างดังกล่าวแล้ว โดยได้ระบุข้อความว่า เยาวชน? เป็นคดีที่หดหู่ที่สุด คนกระทำคือสิ่งมีชีวิตที่ไร้หัวใจ เยาวชนกราดยิงคนไม่รู้จักในพารากอน เยาวชนยกพวกตีกันคนเสียชีวิตคือครูและเป็นเสาหลักของบ้าน มาถึงเยาวชนรุมฆ่าหญิงสติไม่ดี(ป้ากบ)เพียงเพราะคึกคะนอง เคสหลังนี้คือ เด็กพวกนี้คิดอะไร? โตมายังใง? สำนึกบ้างมั้ย? เห็นคนไม่มีทางสู้(และไม่ได้โกรธแค้นกันมาก่อน)กำลังจะตายต่อหน้า รู้สึกยังไง? พิมพ์ไปน้ำตายังจะไหลเลย แล้วคนฆ่าไม่มีสำนึกในหัวใจอะไรผุดขึ้นมาบ้างเลยหรอออออ สินค้าที่ผลิตออกจาก รง. ดีแค่ไหนก็ยังมีหลุด QC มนุษย์ก็คงเช่นกัน ต่างกันตรงถ้าเป็นสินค้าที่หลุด QC เรามักจะทำลาย

คดีป้ากบ ไม่อยากให้คดีนี้เงียบเลยค่ะ

งานนี้ ได้มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก อาทิ เศร้าใจมากๆเลยค่ะ เกิดอะไรขึ้นกับเยาวชนทุกวันนี้ แล้วผู้ปกครองก็บอกว่า ลูกฉันเป็นคนดี ตลอดมาทุกๆเหตุการณ์,ลงโทษพ่อแม่ด้วย ผลิตออกมาแล้วดูแลไม่ได้,ควรเปลี่ยนกฏหมายใหม่ ปรับไปตามยุคสมัย เป็นต้น

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ