โอ๊ยแม่! เดินหน้าจีบกันแรงมาก หลังพระเอกหนุ่มออกมายอมรับสถานะกับนางเอกชื่อดัง

โอ๊ยแม่! เดินหน้าจีบกันแรงมาก หลังพระเอกหนุ่มออกมายอมรับสถานะกับนางเอกชื่อดัง

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น หนุ่ม โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ไปเกาหลีด้วยกัน คือจริงๆ แล้ว โอบได้ไปก็เลยชวนเขาหน่อย เพื่อนๆ โอบก็ชวน พีพี-บิวกิ้น ติดเคานต์ดาวน์ ส่วน เจเจ-ต้าเหนิง อยู่อังกฤษ เพื่อนหมดแล้วเราก็เลยชวนเขาว่าไปเกาหลีไหม เขาก็บอกว่าช่วงนี้เพื่อนเขาอยู่ที่เกาหลีเยอะเลย เราก็เลยบอกเขาว่าอาสานำเที่ยวเอง

เราก็ศึกษากันอยู่ ไม่เร่งรีบ ผมว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ดี พัฒนาไปได้เรื่อยๆ เราก็ไม่รู้หรอกนะว่าอนาคตเป็นยังไง เราโตแล้ว และโอบเป็นคนคบใคร หมายถึงว่าเรามองหาใคร ไม่ได้มองแค่ว่า 2-3 ปีเลิก เอาเป็นคนมองอนาคต อาจจะมั่นใจกับคนๆ นี้ มั่นใจกับคนที่เข้ามาในชีวิตของเราให้นานที่สุด ถึงยืนยันสถานะได้

ตอนนี้กำลังพัฒนาอยู่ เราไม่อยากเร่งรีบอะไร พยายามศึกษากัน พยายามเรียนรู้อะไรที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ก็พยายามทำให้ดีขึ้น ไปครั้งนี้ก็เรียนรู้กันเยอะเลย จริงๆ แล้วเราก็มีโอกาสได้ไปเจอเพื่อนเขา เขามาเจอเพื่อนเราก็เลยได้เห็นมุมมองต่างๆ ของเขาเยอะมากมาย เห็นว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้ใช้ชีวิตยากอะไร

ล่าสุด หลังให้สัมภาษณ์กับนักข่าว สาวเลดี้ปราง ได้โพสต์รูปถือกล้อง แต่หนุ่มโอบโผล่คอมเนต์ว่า อย่ามาจ้องแบบนี้น้า โอ้โห บอกเลยว่าพอให้สัมภาษณ์แล้วนั้น เปิดตัวเดินหน้าจีบเต็มทีมากจ้า แฟนๆกรี๊ดลั่นแล้ว

งานนี้ เหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีเลยทีเดียว และแซวกันทั้งคู่

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ