แฟนๆเฮลั่น ดาราหนุ่มยอมรับแล้ว สถานะล่าสุดกับนางเอกชื่อดัง จากคู่จิ้นใกล้เป็นคู่จริงแล้ว

แฟนๆเฮลั่น ดาราหนุ่มยอมรับแล้ว สถานะล่าสุดกับนางเอกชื่อดัง จากคู่จิ้นใกล้เป็นคู่จริงแล้ว

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนุ่มโสดที่กำลังถูกแฟนๆจับตามองเรื่องรักครั้งใหม่ อย่าง โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ที่ตอนนี้กำลังมีกระแสจิ้นกับ ปราง กัญญ์ณรัณ หรือ เลดี้ปราง ที่แฟนๆพร้อมลงเรือคู่นี้กันจำนวนมาก ซึ่งหนุ่มโอบเองก็ได้ยอมรับว่า เป็นคนชวน เลดี้ปรางไปดูคอนเสิร์ตของบิวกิ้น งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆจิ้นหนักมาก และต่างเชียร์ให้คบกันเลยทีเดียว และอย่างเมื่อไม่นานมานี้ ก็ถูกจับตาว่าไปเที่ยวเกาหลีด้วยกันไหมนะ

ล่าสุด ด้านหนุ่มโอบ ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ไปเกาหลีด้วยกัน คือจริงๆ แล้ว โอบได้ไปก็เลยชวนเขาหน่อย เพื่อนๆ โอบก็ชวน พีพี-บิวกิ้น ติดเคานต์ดาวน์ ส่วน เจเจ-ต้าเหนิง อยู่อังกฤษ เพื่อนหมดแล้วเราก็เลยชวนเขาว่าไปเกาหลีไหม เขาก็บอกว่าช่วงนี้เพื่อนเขาอยู่ที่เกาหลีเยอะเลย เราก็เลยบอกเขาว่าอาสานำเที่ยวเอง

เราก็ศึกษากันอยู่ ไม่เร่งรีบ ผมว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ดี พัฒนาไปได้เรื่อยๆ เราก็ไม่รู้หรอกนะว่าอนาคตเป็นยังไง เราโตแล้ว และโอบเป็นคนคบใคร หมายถึงว่าเรามองหาใคร ไม่ได้มองแค่ว่า 2-3 ปีเลิก เอาเป็นคนมองอนาคต อาจจะมั่นใจกับคนๆ นี้ มั่นใจกับคนที่เข้ามาในชีวิตของเราให้นานที่สุด ถึงยืนยันสถานะได้

ตอนนี้กำลังพัฒนาอยู่ เราไม่อยากเร่งรีบอะไร พยายามศึกษากัน พยายามเรียนรู้อะไรที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ก็พยายามทำให้ดีขึ้น ไปครั้งนี้ก็เรียนรู้กันเยอะเลย จริงๆ แล้วเราก็มีโอกาสได้ไปเจอเพื่อนเขา เขามาเจอเพื่อนเราก็เลยได้เห็นมุมมองต่างๆ ของเขาเยอะมากมาย เห็นว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้ใช้ชีวิตยากอะไร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ