หนุ่ม กรรชัย พูดแล้วปมกดหัวใจ หลังเบียร์ออกมาโพสต์ยาว ลั่นผมไม่โกรธที่ถูกลากไปเรื่องนี้

หนุ่ม กรรชัย พูดแล้วปมกดหัวใจ หลังเบียร์ออกมาโพสต์ยาว ลั่นผมไม่โกรธที่ถูกลากไปเรื่องนี้

จากกรณีที่ข่าว เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่มีหลายประเด็นและเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับการกดหัวใจและข้อความว่าน่ารักค่ะ และเป็นประเด็นถึงขึ้นบอกว่า โอเค วงการกดหัวใจสะเทือนสุดๆ ไปเลย เบียร์ถามหน่อยนะ ว่าเวลามีผู้ชายมากดหัวใจให้ โดยเฉพาะ เวลาเราแต่งตัวเซ็กซี่ หรือใส่บิกินี หรือใดๆ ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายที่มีแฟนแล้ว หรือมีลูกมีเมียแล้ว ถามจริงๆ ว่าต้องรู้สึกยังไง เราเป็นผู้หญิง เต๊าะไม่เต๊าะ เราดูออกอยู่แล้ว เอาแบบไม่โลกสวย แล้วยิ่งถ้าเราไม่เคยไปทักเขาก่อน เขาเป็นฝ่ายทักมาก่อนตลอดอย่างงี้ จะให้รู้สึกอย่างไรดี

บางคนเอาเรื่องงานมาอ้าง สุดท้ายก็ไม่เห็นว่าจะเกิดขึ้นจริง อ่อ โพสต์แชตก่อนหน้านี้ เบียร์ก็ไม่ทันได้เอ่ยนะว่าพูดถึงใคร คำว่า น่ารักมาก นี่คนก็ส่งให้เยอะ ใครจะร้อนอะไรก็เรื่องของเขาค่ะ ให้เขา protect ตัวเองไปให้พอ

ก็ดีเหมือนกัน เพราะผู้ชายแบบนี้น่ารำคาญมากๆ ถ้าไม่มีธุระอะไรจริงจังไม่ต้องทักมาหรอก พี่น้องก็ไม่ใช่ บางคนมากดใจ มาชม สักพักผู้หญิงหรือแฟนหรือเมีย มาส่องตามอีก ทั้งๆ ที่เราก็อยู่เฉยๆ เล่นโซเชียลของตัวเอง ผู้ชายทักมาหา สักพักเมียทั้งมาตาม มาโบ้ย มาโวยวายใส่อีก และ ใครไม่ได้ทำ ไม่เห็นต้องออกมาชี้แจงจริงจังเบอร์นี้

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า ไม่คิดว่าคำว่า น่ารักมากค่ะ จะเป็นเรื่องขนาดนี้ เพราะตั้งแต่ปี 2565 แต่ไม่เป็นไร ตอนนี้พอจะเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตนก็ได้ชี้แจงในส่วนของพี่ไปแล้ว ถือว่าเรื่องของพี่จบแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว ถามว่าน้องมาขอโทษหรือยัง? ยังไม่มีการมาขอโทษแบบต่อหน้า แต่ไม่เป็นไร ให้น้องได้อยู่ในเซฟโซนก่อนแล้วกัน วันนึงเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นน้องเขาคิดได้เอง และไม่โกรธที่ถูกลากไปเรื่องนี้

ประเด็นที่น้องโพสต์อีกว่า จะได้ไม่ต้องมายุ่งกัน? อันนี้พี่ไม่รู้น้องพูดถึงใคร แต่ไม่เป็นไรผ่านมาแล้ว อะไรที่ผ่านไปก็ให้ผ่านไป พี่เชื่อว่าน้องจะรู้แล้วว่าอันไหนเป็นสิ่งที่น้องควรจะทำหรือไม่ทัน น้องรู้หมดแล้วแหละ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ