เสียชีวิตแล้ว นายธนดล ไฟไหม้บ้านลามวอดทั้งหลัง

เสียชีวิตแล้ว นายธนดล ไฟไหม้บ้านลามวอดทั้งหลัง

วันที่ 6 มกราคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในหมู่บ้านนาราสิริ วัชรพล ซอยวัชรพล 1/3 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถดับเพลิง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกหันหลังชนกัน 2 หลัง ต้นเพลิงอยู่ภายในบ้านหลังแรกซึ่งเสียหายหมดทั้งหลัง ก่อนจะลุกลามไปด้านหลังของบ้านที่ปลูกชนกัน ได้รับความเสียหายครึ่งหลัง เจ้าหน้าที่ระดมสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลาม โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

หลังเพลิงสงบพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกทราบชื่อ นายไพโรจน์ อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นเจ้าของบริษัทกิจการขายวัสดุก่อสร้าง ถูกไฟลวกตามตัวเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง โรงพยาบาลสายไหม อีก 1 รายทราบชื่อ นายอาลียัส อายุ 21 ปี เป็น รปภ. ถูกกระจกบาด นำตัวโรงพยาบาลนวมินทร์ 9

จากการตรวจสอบอย่างละเอียด พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายธนดล อายุ 22 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ ชั้นล่าง หลังโรงจอดรถ ในสภาพถูกไฟคลอกตามร่างกาย

สอบสวนทราบว่า เพื่อนบ้านได้ยินเสียงคล้ายหม้อแปลงระเบิด มาจากบ้านหลังแรก ก่อนพบว่าไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวมีการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ไว้ด้านบนหลังคา

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างประสานให้กองพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ว่า เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร หรือระบบโซลาร์เซลล์ที่ติดตั้งร่วมกับไฟบ้านและเกิดขัดข้องหรือไม่ ส่วนร่าง ผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ