พบหนุ่มเสียชีวิต ริมทางรถไฟ ขอแสดงความเสียใจ

พบหนุ่มเสียชีวิต ริมทางรถไฟ ขอแสดงความเสียใจ

วันที่ 5 ม.ค.67 ร.ต.อ.ปัญญา อามาตย์เสนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุพบศพชายข้างรางรถไฟ ในพื้นที่หมู่ 6 ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน, แพทย์ รพ.พระนครศรีอยุธยา และเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมรางรถไฟ ด้านข้างอยู่ระหว่างการก่อสร้างทางรถไฟความเร็วสูง พบศพชาย โดยมีป่าหญ้าราบเป็นทางระหว่างจุดที่พบศพไปถึงรางรถไฟ

ใกล้กันพบเอกสารเป็นสมุดบัญชีของธนาคาร และสำเนาบัตรประชาชน ระบุชื่อ นายศักดิ์ดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี นอกจากนี้ยังพบกระดาษA4 พับเป็น 4 ส่วน เขียนด้วยลายมือ บรรยายเกี่ยวกับชีวิต เคยติดคุกที่ จ.นครสวรรค์เมื่อปี 2563 และเป็นคนจังหวัดอะไร มีแฟนชื่ออะไร เป็นคนที่ไหน ทำงานที่ใด พร้อมกับเขียนข้อความบรรยายเส้นทางไปสถานที่ทำงาน และเหตุการณ์ต่างๆ ที่วกไปวนมา แต่ไม่ได้มีจดหมายตัดพ้อเกี่ยวกับการคิดสั้น

จากการสอบถาม นายวรากร ดวงจิตร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.เกาะเรียน กล่าวว่า หลังรับแจ้งว่ามีการพบผู้เสียชีวิตริมรางรถไฟ จึงรีบมาตรวจสอบ จากการตรวจสอบ พบว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ รวมถึงได้ตรวจสอบแคมป์คนงานในพื้นที่ ไม่มีใครเคยเห็นหน้าหรือรู้จักชายคนนี้มาก่อน

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบโดยรอบจุดเกิดเหตุ พบมีรอยต้นไม้และหญ้าเป็นทางราบ คล้ายกับผู้เสียชีวิตก่อนตายได้กระเด็นไถลมาเป็นทางยาว ซึ่งได้ติดต่อญาติตามเอกสารที่พบ ทราบว่า ทำงานก่อสร้างใน กทม. คาดว่ากำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ จ.อุบลราชธานี แล้วอาจจะพลัดตกรถไฟหรืออาจเป็นสาเหตุอื่น เบื้องต้นได้ส่งศพไปชันสูตร ก่อนสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนดำเนินการต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ