หนุ่มกรรชัย รับเคย DM หา เบียร์เดอะวอยซ์ ยันไม่มีเรื่องชู้สาว

หนุ่มกรรชัย รับเคย DM หา เบียร์เดอะวอยซ์ ยันไม่มีเรื่องชู้สาว

จากกรณีที่ทางเพจดัง อย่าง เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์ ได้ออกมาโพสต์ว่า นักร้องสาวอดีตเดอะวอยซ์ วงในเม้าฉ่ำ เขาก็จัดวันคริสมาสกันพึ่งผ่านมาวันเดียวเองจัดกันแค่คนที่สนิทกัน10คน ก็ถ่ายก็กินอะไรปกติ หลังจากนั้น ผญคนนั้นเขาหลับ แล้วผช.กับอดีตเดอะวอยซ์สาว xx กันในห้องทั้งๆที่แฟนผญเขาก็อยู่ กุบอกเลยโคตรเลx มึxรอเลย

คำใบ้นั้นไปตกที่นักร้องสาว อย่าง เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ ที่ก่อนเธอก็เคยเป็นข่าวมาก่อน และครั้งนี้เพราะคำใบ้นั้นโยงไปที่เธอ และได้เข้าไปส่อง facebook จะเห็นว่าสาวเบียร์นั้นได้แชร์คำคมว่า บางครั้งมีคนพูดถึงเราไม่ดี พอมองย้อนไปดู คุณภาพชีวิตของคนที่พูดเลยไม่รู้สึกโกรธเลย พร้อม อิโมจิรอยยิ้มสีเหลือง

ต่อมาได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมระบุว่า 4 ทุ่มนี้ จบทุกเรื่อง

เมื่อคืนที่ผ่านมา เบียร์ เดอะวอยซ์ ออกมาไลฟ์สดชี้แจงดราม่าที่เกิด มีบางช่วงบางตอนเธอเผยว่า ทุกวันนี้ในไอจี คนดัง พิธีกรชื่อดังมีลูกมีเมียแล้วยังทัก DM มาหาเบียร์ ยังกดหัวใจให้ เบียร์ผิดอะไร ทำหลายคนโยงไปที่ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย จนพ่อหนุ่มออกมาโพสต์ อ้าวไปไงมาไง มาคิดถึงกูหล่ะเนี่ย

ล่าสุด เพจดัง ได้ออกมาโพสต์โดยระบุว่า #หนุ่มกรรชัย รับเคย DM หา #เบียร์เดอะวอยซ์ แต่คุยเรื่องงาน ยันไม่มีเรื่องชู้สาว ส่วน DM ที่ถูกแฉ ขอไปดูก่อนใช่ของตนไหม ตามรายละเอียดใน #โหนกระแส

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ