แฉเองเลย! แพรรี่ ไพรวัลย์ เฉลยแล้วดาราสาวที่ หนุ่ม กรรชัย ชอบDMไปหาบ่อยๆ

แฉเองเลย! แพรรี่ ไพรวัลย์ เฉลยแล้วดาราสาวที่ หนุ่ม กรรชัย ชอบDMไปหาบ่อยๆ

จากกรณีที่เมื่อคืนที่ผ่านทาง ทางนักร้องสาว อย่าง เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงทุกเรื่องทุกเหตุการณ์ เกี่ยวกับประเด็นดราม่าหนุ่มคนดังกับแฟนสาว จนโลกโซเชียลร้อนระอุ แม้ก่อนหน้านี้จะมีออกมาชี้แจงกันแล้ว แต่เหมือนเรื่องจะไม่จบง่ายๆ

ในไลฟ์เบียร์ระบุว่า ไม่มีอะไรเกินเลย แค่ผู้ชายมาจุ๊บ แล้วแฟนเห็นจึงเกิดเรื่อง พร้อมทั้งขอโทษไปแล้ว ดูเหมือนเรื่องจะจบ แต่กลับถูกใส่ไข่ว่ามีสัมพันธ์กันกับผู้ชาย แถมยังถูกผู้จัดการส่วนตัวแอบอัดคลิปเสียงเอามาปล่อยอีก และในไลฟ์ตรงช่วงท้ายๆ เบียร์ได้พูดว่า มีคนดังที่มีแฟนแล้ว รวมทั้งพิธีกรชื่อดังที่มีลูกมีเมียแล้ว ยังดีเอ็มมาหาเบียร์ ยังกดหัวใจมาให้เบียร์เลย แล้วเบียร์ผิดอะไร นอกจากนี้เบียร์ยังบอกอีกว่า เพราะเบียร์โสด จะคุยกับใครก็ได้ แต่หลังจากประโยคนี้แพร่ออกไป เรื่องพิธีกรคนดัง

ก็ทำให้หลายๆ ให้ความสนใจไปที่ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง แม้กระทั่ง กันต์ จอมพลัง ยังแชทไปถามด้วยความเป็นห่วง ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์เฟซบุ๊กบอกว่า อ้าว ไปไงมาไง มาคิดถึงกูหล่ะเนี่ย แถมส่วนใหญ่ในคอมเมนต์ก็แซวว่า แว๊บแรกเลยที่นึกถึง

ล่าสุด ทางไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้ออกมาเผย้อมูลว่า ไม่จริงค่ะ พี่หนุ่มไม่มีทาง DM หาดาราสาวคนไหนแน่นอน เพราะดาราสาวคนเดียวที่พี่หนุ่ม DM หาทุกคืน คือดิฉันค่ะ จบ ของเธอแค่กดหัวใจของฉันนิรับสายเลยค๊าา #ฟ้ารักพ่อนะคะ

งานนี้ ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ