ตรี ชัยณรงค์ พูดแล้ว หลังโพสต์ตัดพ้อชีวิตแบกทั้งครอบครัว ลั่นจุดสิ้นสุดคงเป็นวันหมดลมหายใจ

ตรี ชัยณรงค์ พูดแล้ว หลังโพสต์ตัดพ้อชีวิตแบกทั้งครอบครัว ลั่นจุดสิ้นสุดคงเป็นวันหมดลมหายใจ

จากกรณีที่ ก่อนหน้านั้น ทางนักร้องลูกทุ่งดัง อย่าง ตรี ชัยณรงค์ ที่ได้โพสต์ผ่านfacebookส่วนตัว ที่มีข้อความว่า กุคนเดียวรับจบทุกเรื่อง เลย ได้!!!!! เด่วจบให้ จบที่ผมเลย เด่วผมจบให้เอง และไดมีคนเข้ามาคอมเมนต์กัน ด้านตรีเมนต์ตอบกลับว่า เพื่อระบายครับ ผมแบกครับ แบกยุคนเดียว ถ้าพี่ชาย ไม่โอเคร หรืออ่านแล้ว มันลกตาพี่ ผมขอโทษครับ

คนเรา ถ้าไม่ระบายออก มันจะระเบิดครับ คนเราปัญหาไม่เหมือนกันครับ ถ้าพี่มีชีวิตที่ไม่ได้แบกหรือแบก แต่ไม่เท่าผม ผมยินดีด้วยครับพี่ แต่ผมขอโทษจริงๆครับ ผมแบก และแบกหนักเหลือเกิน และขอโทษสำหรับโพส ของผมด้วยครับพี่

ล่าสุด ทางตรีได้ให้สัมภาษณ์แล้วกับนักข่าว หลังมาร่วมงาน FM95 ลูกทุ่งมหานคร คอนเสิร์ต ปาร์ตี้พาสุขสันต์ มหัศจรรย์วันดีดี ที่บมจ.อสมท โดยได้เล่าว่า บางทีเราเเบกไว้เยอะๆ จนเราไม่ไหวเเล้ว ทำไมต้องที่เราคนเดียว อะไรๆ ก็เราคนเดียว มันก็เลยมีโพสต์นั้นออกมาว่าอะไรๆ ก็จบที่เรา เดี๋ยวเราจะทำให้หมายถึงเดี๋ยวเราเคลียร์ให้ทุกอย่าง เเต่รอนิดนึง ถ้ามันไม่สุดๆ จริงๆ เราก็จะไม่ระบายมันออกมา เเล้วตรีเคยพูดไปหลายครั้งเเล้วว่าเรื่องโพสต์เฟซบุ๊กอาจจะโดนผู้ใหญ่ติงมาหลายครั้งเเล้วเเหละ

เรื่องดราม่าเเฟนคลับเราเป็นห่วงเรา ว่าเขาจะพาลให้เรารู้สึกไม่สบายใจไปด้วย แต่ที่นี่เเฟนคลับเขาก็เริ่มเข้าใจเเล้วครับ คือถ้ามันไม่สุดจริงๆมผมก็จะไม่โพสต์ คือคนเราถ้ามันไม่ได้ระบายออกไปมันจะระเบิด เเล้วเวลามันระเบิด มันจะระเบิดเเรงมากๆ ครับ มันเหมือนกับได้ยกออกไป โพสต์เเล้วก็คือจบไม่ได้มีอะไรต่อนะครับ เหมือนมันได้โยนออกไปเเล้วมั้งครับ

นักข่าว : เเสดงว่าตัวเราตอนนี้ก็ยังมองหาทางออกของเรื่องนี้ไม่ได้?

ตรี : ก็คิดซะว่า ชาติที่เเล้วเราให้เขาเลี้ยงเราเยอะมั้ง ชาตินี้เราเลยต้องดูเเลเขาเเค่นั้นเอง เรื่องดูเเลครอบครัว ญาติพี่น้องพี่เลี้ยงไหว ไม่ไหวยังไงก็ต้องไหว เพราะต้นทุนพี่ๆ น้องๆ เราต้นทุนไม่เท่าเรา แต่เรื่องอื่นที่ไม่สามารถลงดีเทลได้ เรื่องเเบบนี้จะบอกกับทุกคนว่า ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงนะครับเพียงเเต่ว่าหลังจากนี้ผมก็จะขอบอกกับตัวเองว่า ขอโทษเเล้วก็จะพยามเข้มเเข็งให้มากขึ้นกว่านี้เเละพยามไม่ทำให้ทุกคนตกใจครับ(หัวเราะ)

นักข่าว : การระบายตลอดนี้มันมีผลต่องานของเรามั้ย?

ตรี : ก็มีครับถ้ามันรุนเเรงจนเกินไป ด้วยเรามีที่ปรึกษาที่ดีผมจะมีทีมงานที่ปรึกษาทางบริษัท ทางค่าย ผู้ใหญ่ก็คอยดูเเลเราอยู่ตลอดเวลาอย่างเช่นพี่ตุ้ย ถ้ามันรุนเเรงเกินไปพี่ตุ้ยก็จะห้ามเราครับ เหมือนพอมันได้โพสต์ไปเเล้ว เถ้าเราลบมันก็ได้เหมือนเราได้โยนมันออกไปเเล้วประมาณนี้ครับ ถ้าทาง PR เขามองก็รู้เเล้วครับว่านิสัยผมเป็นคนยังไงเขาก็บอกว่าถ้ามันไม่รุนเเรงเกินไปก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ

ภาพจาก Tree Chainarong

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ