แฮปปี้มาก ลิซ่า BLACKPINK ควงคนพิเศษเที่ยวคริสต์มาสที่ฝรั่งเศส น่ารักไม่ไหว

แฮปปี้มาก ลิซ่า BLACKPINK ควงคนพิเศษเที่ยวคริสต์มาสที่ฝรั่งเศส น่ารักไม่ไหว

ขอแสดงความยินดีกับ ลิซ่า blackpink หรือ ลลิษา มโนบาล ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็น เคป๊อปคนแรกที่มียอดผู้ติตามถึง 100M แล้ว และเป็นคนไทยคนแรกด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่า ปังมาก และเมื่อไม่นานมานี้ ได้มีข่าวแววๆมาว่า ลิซ่าเตรียม ศิลปินที่จะขึ้นแสดงบนเวทีใหญ่ นอกจาก ลิซ่า แล้วยังมี เจ บัลวิน, Maroon5, ฟาเรลล์ ฯลฯ รวมถึงบอยแบนด์เกาหลีอย่าง Stray Kids ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อเดือน ม.ค. ต้นปีที่ผ่านมาสาวๆ BlackPink ก็เคยขึ้นแสดงบนเวทีนี้มาแล้ว

การเข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเปิดขายบัตรในวันที่ 9 ม.ค. 2024 อย่างไรก็ตามคอนเสิร์ตครั้งนี้จะถูกถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ของฝรั่งเศส พร้อมกับเปิดรับบริจาคผ่านหน้าจอด้วย การริเริ่มมูลนิธิ The Hospital Foundation เพื่อให้การรักษาพยาบาลแก่เด็กในระบบโรงพยาบาลของฝรั่งเศส รายได้จากคอนเสิร์ตจะมอบให้กับการรักษาและการดูแลผู้ป่วยอายุน้อยที่ต้องการความช่วยเหลือ

ล่าสุด ในอินสตาแกรมของลิซ่า จะเห็นว่าตอนนี้ ลิซ่านั้นได้ไปเที่ยววันคริสต์มาสกับคนสำคัญอีกคน นั้นคือ เดียร์น่า ฟลีโป นั่นเอง หลายๆคนคงเห็นเธอไปด้วยกันบ่อยๆ ไม่ว่าลิซ่าจะกลับมาไทย ก็ต้องมีสาวคนนี้ไปด้วยตลอด เป็นพี่น้องที่รักมาก และอบอุ่นมาก

ภาพจาก lalalalisa_m

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ