100ล้านแตกแล้ว! ลิซ่า blackpink ขึ้นแท่นคนแรกของเคป๊อปอีกแล้ว ปังไม่ไหว

100ล้านแตกแล้ว! ลิซ่า blackpink ขึ้นแท่นคนแรกของเคป๊อปอีกแล้ว ปังไม่ไหว

ขอแสดงความยินดีกับ ลิซ่า blackpink หรือ ลลิษา มโนบาล ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็น เคป๊อปคนแรกที่มียอดผู้ติตามถึง 100M แล้ว และเป็นคนไทยคนแรกด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่า ปังมาก และเมื่อไม่นานมานี้ ได้มีข่าวแววๆมาว่า ลิซ่าเตรียม ศิลปินที่จะขึ้นแสดงบนเวทีใหญ่ นอกจาก ลิซ่า แล้วยังมี เจ บัลวิน, Maroon5, ฟาเรลล์ ฯลฯ รวมถึงบอยแบนด์เกาหลีอย่าง Stray Kids ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อเดือน ม.ค. ต้นปีที่ผ่านมาสาวๆ BlackPink ก็เคยขึ้นแสดงบนเวทีนี้มาแล้ว

การเข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเปิดขายบัตรในวันที่ 9 ม.ค. 2024 อย่างไรก็ตามคอนเสิร์ตครั้งนี้จะถูกถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ของฝรั่งเศส พร้อมกับเปิดรับบริจาคผ่านหน้าจอด้วย การริเริ่มมูลนิธิ The Hospital Foundation เพื่อให้การรักษาพยาบาลแก่เด็กในระบบโรงพยาบาลของฝรั่งเศส รายได้จากคอนเสิร์ตจะมอบให้กับการรักษาและการดูแลผู้ป่วยอายุน้อยที่ต้องการความช่วยเหลือ

ล่าสุด ลิซ่าได้โพสต์อวยพรผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า Christmas present for my BLINKSHave a wonderful holiday 우리 블링꾸!! 기다려줘서 고마워요 모두 행복한 크리스마스 되세용~ เป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับทุกคน ขอให้มีความสุขในวันคริสต์มาสนะคะ

ภาพจาก lalalalisa_m

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ