แอน อรดี พูดแล้วรับทะเลาะบอย ศิริชัย จริงลั่นไม่มีทางเลิกกันแน่นอน

แอน อรดี พูดแล้วรับทะเลาะบอย ศิริชัย จริงลั่นไม่มีทางเลิกกันแน่นอน

จากกรณีที่ นักร้องลุกทุ่งสาว แอน อรดี ได้โพสต์เมื่อตัดพ้ออะไรบางอย่าง โดยได้โพสต์ผ่านfacebook ซึ่งได้ระบุข้อความว่า ถ้าหนูไม่จริงใจและหนูไม่มั่นคงกับชีวิตมากๆหนูคงยอมเลือกที่จะแต่งงานขนาดนี้นะคะ เพราะชีวิตมันก็คือชีวิตอะค่ะ หนูมีเวลาโสดแค่ไม่ถึงกี่วันด้วยซ้ำหนูก็เลือกที่จะมีชีวิตคู่เพราะหนูรักเค้า แต่ ถ้าเค้าจะไม่เชื่อในตัวหนู หนูก็สุดยากจะอธิบายค่ะ หนูรักสามีหนูคนเดียวจริงๆ

ชีวิตคู่ คือ การประคับประคองกัน เป็นลมใต้ปีก ของกันและกัน และแข่งกันยอมแพ้คนรัก คือ การลดอีโก้ของตัวเอง แต่ไม่ใช่ศัตรู จงทะนุถนอมกันทั้งกาย วาจา และใจ อาวุธของความรัก คืออ้อมกอด มิใช่อื่นใด คิดจะเอาชนะ คนรักสักวันเราจะแพ้ ความรักแปรเปลี่ยนได้ทุกวัน บางวันรักน้อย บางวันรักมาก แต่ถ้าความตั้งใจที่จะอยู่ด้วยกันในวันแรกยังคงอยู่ ชีวิตคู่จะรอด รักนิรันดร์การไม่มีหรอก รักกันทุกวัน มันจะเป็นนิรันดร์โดยไม่รู้ตัว

ทางด้า บอย ศิริชัย ก็ได้โพสต์ข้อความเช่นกันโดยระบุว่า ไม่มีใครรู้เรื่องราวทั้งหมดในชีวิตเราได้มากไปกว่าตัวเรา ดีไม่ดีไหวหรือไม่ไหว คนที่ให้คำตอบได้ดีที่สุด คือตัวเราเอง" และโพสต์ประโยคเป็นภาษาอีสานว่า จั่งแม่นได้เห็นใจคนคักซะ ซึ้ง

ล่าสุด ทางแอนได้เปิดใจกับ สำนักข่าวดัง ว่ายอมรับว่าทะเลาะกันจริง แต่ตอนนี้ดีกันแล้ว ยืนยันว่าไม่มีทางเลิกกันแน่นอน ได้มาคุยกันตอนเช้า คือจริงๆ แล้วไม่มีเรื่องอะไรนะ คือเจอกันแล้วมันดีใจ อันนี้ความรู้สึกหนู ก็ไม่เคยบอกเขานะแต่พอคือเราเจอกันเราดีใจเราไม่ได้เจอเขามาหลายวันแล้วก็คิดถึง จริงๆ หรือว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับคู่หนู หลายๆ คนที่ติดตามก็จะรู้อยู่แล้วว่าถ้าห่างกันปุ๊บสตอรี่มันจะมาแล้วคืออยากให้มั่นใจเลยว่าไม่ได้มีการแยกย้ายกันแน่นอน มันมีแต่จะต้องทำความเข้าใจกัน ต้องปรับและต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันให้ได้ และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ด้วย

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ