วินัย ไกรบุตร เจอทางตัน เจ้ากรรมคนที่ 7 ไม่อโหสิ หลังขัดความเชื่อทางศาสนา

วินัย ไกรบุตร เจอทางตัน เจ้ากรรมคนที่ 7 ไม่อโหสิ หลังขัดความเชื่อทางศาสนา

จากกรณีก่อนหน้านั้น ที่ทาง เมฆ วินัย ไกรบุตร เผยว่า เจ้ากรรมนายเวรคนที่7เจอแล้ว เป็นอิสลาม ทำพิธีกรรมไม่ได้ คนละศาสนา เขาศาสนาอิสลาม เขาเคร่งมาก และยังบอกอีกว่า

อาการตอนนี้ก็ดีขั้น แต่มันยังไม่จบ ตอนนี้หน้าสดใส ก่อนเดือนนี้ ก่อนไปทำของ อ.ไพศาล สีเขียวนะ สาธุ ทั้ง 7 คน เราไม่มีอะไรติดค้างต่อกัน ผมเจ็บ ผมทรมานมามาก ผมอดทนมามาก

จากนี้ไปขอให้เราอโหสิกรรมต่อกันและกัน ไม่ติดค้างกัน ผมหายป่วยโดยเร็วภายในสิ้นปีนี้ ขออย่าให้มีตุ่มโผล่เลยยิ่งดี หลังปีใหม่แผลหายไม่ทันหรอก แผลใหญ่ ต้องใช้เวลาเดือนสองเดือน

วันไหนจะขออโหสิกรรม ยืนขึ้นเลือดไหลจนงง จะบอกว่าหนักมากขึ้นก็ไม่ใช่ จะบอกกินอะไรแปลกๆก็ไม่ใช่ วันนี้ไม่มีเลย เดินไปอาบน้ำด้วย วันนั้นเอาจัง ไม่รู้มีมาร หรือยังไม่ปลดปล่อย หรืออะไร ยังไม่ใช่เวลาของมัน

ล่าสุด ทางช่อง หนุ่ม คงกระพัน ได้เชิญ ดร.อิมรอน มะลูลีม ศาสนาจารย์ด้านอิสลาม มาเปิดใจถึงเรื่องราวที่จะขอขมาเจ้ากรรมคนที่7ได้ไหม โดยได้เผยว่า เวลาขอโทษกับพระเจ้า ทำได้โดยตรงคือไปที่มัสยิด ทางอิสลามเราไม่มีสื่อกลาง เราขอพระเจ้าโดยตรง สิ่งที่เราทำผิด เราก็ขอกับพระเจ้าโดยตรงแล้วก็อย่าไปทำอีก ขออภัยจากสิ่งที่เคยทำ หลักศาสนาเป็นแบบนั้น มีคำกล่าวมีหลักการที่เขาสอน ในอิสลามมีคำว่า มาอัพ คือการให้อภัย เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่

ซึ่งคุณวินัย มีเจ้ากรรมนายเวรอีกสองคนที่เป็นมุสลิม ท่านหนึ่งเสียไปแล้วอีกท่านหนึ่งก็มีชีวิตแต่ท่านบอกว่าไม่มีเรื่องชาติที่แล้ว ไม่อนุญาตให้ทำ ถ้าคุณวินัย จะมาขอทำแก้กรรม กับอาจารย์ อาจารย์จะตอบว่า ไม่มีเรื่องชาติก่อน เราไม่เชื่อเรื่องอดีตชาติ แต่อาจารย์จะขอพรให้หายจากโรคร้ายที่เขาเป็นอยู่ ผมจะลูบหัวเขา ไม่ต้องอโหสิกรรมหรอก อาจจะเป็นกำลังใจให้เขาก็ได้ คือทางศาสนาอิสลามเราเชื่อแบบนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ