เปิดเลข ศรราม น้ำเพชร หลังทำบุญวันเกิดได้เลข พ.ศ.เกิดตัวเอง แม่ซื้อรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญ

เปิดเลข ศรราม น้ำเพชร หลังทำบุญวันเกิดได้เลข พ.ศ.เกิดตัวเอง แม่ซื้อรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญ

เรียกได้ว่า เป็นลิเกชื่อดังอย่าง ศรราม น้ำเพชร หรือแบงค์ ศรราม น้ำเพชร ที่มีแม่ยกมากมาย ตามไปทุกทีเวลามีการแสดงที่ไหน ล่าสุด ทางศรราม ได้ทำบุญวันคล้ายวันเกิดตัวเอง โดยศรราม น้ำเพชร พร้อมด้วยคุณแม่ดวงแก้ว ลูกท่าเรือ และครอบครัว ได้เดินทางไปทำบุญถวายภัตตาหารเพล เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 27 ปี ของพระเอกศรราม แบบเรียบง่าย โดยมี พระพิพัฒนศาสนกิจวิธาน (เจ้าคุณเบิ้ม) เจ้าคณะอำเภอบ้านแพรก เจ้าอาวาสวัดท่าการ้อง และพระสังฆาธิการ เจ้าอาวาส วัดจำนวน 5 รูปร่วมกัน ฉันภัตตาหารเพล พระสงฆ์สวดเจริญพระพุทธมนต์

โดยปีนี้ คุณแม่ มีของขวัญให้น้องแบงค์คือ ซื้อรถยนต์ตู้ ยี่ห้อ ฮุนได สตาร์เรีย ป้ายแดง ซึ่งได้จองไว้ กับทางศูนย์ แล้วจะมีการส่งมอบรถให้กับน้องแบงค์ในวันที่ 27 ธันวาคมซึ่งตรงกับอายุของน้องแบงค์พอดี รถคันนี้แม่ให้น้องแบงค์ เพื่อไว้ใช้ในการเดินทางไปทำการแสดงให้กับแฟนเพลง ตามต่างจังหวัด จะได้นั่งรถ ไปทำงาน แบบสบาย

ทางด้านแบงค์ ศรราม ได้โพสต์ผ่านFacebook ว่า ๑๙.๑๒.๖๖ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของน้องแบงค์ น้องแบงค์และคุณแม่ดวงแก้ว ถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ ณ.วัดท่าการ้อง ต.บ้านป้อม อ.เมือง จ.อยุธยา ไหว้ขอพรคุณพ่อมนต์ น้องแบงค์นำบุญมาฝากแฟนคลับทุกท่านด้วยค่ะ

ซึ่งแบงค์ได้ไป กราบขอพร หลวงพ่อยิ้ม เพื่อขอพรให้กับตนเองพร้อมทั้งได้ เขย่า เสี่ยงเซียมซี ได้หมายเลข 93 ซึ่ง ศรราม บอกว่า กลับเลข พ.ศ.เกิดเพระตนเองเกิด พ.ศ 2539 และเป็นเลขมงคลอีกด้วย

ภาพจาก Banksorn

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ