น้ำหวาน ซาซ่า เผยคุณแม่เคลียร์ใจกับ กวาง AB Normal แล้ว ไม่มีอะไรติดใจกันอีก

น้ำหวาน ซาซ่า เผยคุณแม่เคลียร์ใจกับ กวาง AB Normal แล้ว ไม่มีอะไรติดใจกันอีก

จากกรณีที่ น้ำหวาน ซาซ่า ได้ออกมาประกาศ ลดสถานะความสัมพันธ์กับ กวาง AB Normal หรือ กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร นักร้องดังแล้ว เมื่อ วันที่ 15 ต.ค.66 ที่ผ่านมา และไปออกรายแฉ พร้อมทั้งเปิดใจเรื่องทั้งหมดว่า สิ่งที่คุณแม่แชร์ ก็มีบางส่วนที่พูดถึงพี่กวางจริง และต้องขอโทษพี่กวางด้วยนะคะ จริงๆเราเพิ่งไปทริปดำน้ำกันวันที่ 11 ตุลาคม แต่บอกก่อนว่า ก่อนหน้าที่น้ำหวานกับพี่กวางจะคบกัน ทางฝั่งคุณแม่ก็ไม่ชอบอยู่แล้ว เพราะคบกันไม่กี่เดือน ก็จะแต่งงานแล้ว แต่พอแม่ได้รู้จักพี่กวางขึ้น ก็เริ่มเอ็นดู คอยทำอาหารให้ทาน เลี้ยงหมาช่วย

ล่าสุด น้ำหวานได้ออกรายการ โต๊ะหนูแหม่ม และเล่าทุกปัญหาและการเคลียร์ใจกันแล้ว โดยได้เล่าว่า ที่ไม่มีข่าวออกมาเพราะว่ายังไม่มีโอกาสได้โพสต์ ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกาที่แล้ว เป็นช่วงที่พี่กวางจะย้ายบ้าน แล้วคุณแม่ก็มาถามว่าเขาว่าย้ายบ้านวันไหน แม่ก็บอกว่าถามหน่อยเขาอยากทานอะไรก่อนย้ายบ้านเดี๋ยวคุณแม่จะทำส่งไปให้ แล้วเขาตอบกลับมาว่าอยากทานอะไรแล้วคุณแม่ก็ทำไปให้ แล้ววันนั้นหวานก็เอาไปส่งให้เพราะว่าหวานยังไปเยี่ยมน้องหมาอยู่ แล้วเราก็มาเกร็งอีกครั้งเมื่อรู้ว่าเขาต้องไปเจอกันที่เวียดนาม

ตอนนั้นก็เกร็งมากเพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เจอกันหลังจากที่มีปัญหากัน แล้วเขาก็เป็นคู่กรณีกันโดยตรง แต่กลายเป็นว่าวันนั้นเขากอดกัน หวานเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดภาพนี้ เขาก็กอดกัน คุยกันแล้วคุณแม่ก็ซื้อขนมให้เขา หวานก็มาเห็นภาพเขาคุยกันปกติ ไม่มีการพูดถึงเรื่องอดีต มันทำให้เหมือนว่าเรายกภูเขาออกจากอก เราหมดคำถามและเราสบายใจ เราเลยรู้สึกว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เรามูฟออนได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ