บุ๋ม ปนัดดา พูดแล้วพร้อมเตือนสมรักษ์ หลังมีสายมาบอก ลั่นเด็ก17 อาจอยู่ในสังคมยาก

บุ๋ม ปนัดดา พูดแล้วพร้อมเตือนสมรักษ์ หลังมีสายมาบอก ลั่นเด็ก17 อาจอยู่ในสังคมยาก

จากกรณี เด็กอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ อดีตนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ลวนลาม กระทำอนาจาร เหตุเกิดภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งเพื่อนฝั่งเด็กสาว 17 ออกมาไลฟ์สดพูดขอความเป็นธรรมให้กับตัวเอง ยันรู้จักกับเด็ก17วันแรก ชวนกลับบ้านแล้วอาสาไปส่งแต่อีกฝ่ายเลือกไปกับสมรักษ์

ล่าสุด บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน Apop Today Online โดยได้บอกว่า ต้องพิสูจน์กันไปว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งพูดตรงกันหรือเปล่า อย่างเด็กมีหลายจุดที่โกหก แต่พรากผู้เยาว์ พ่อแม่เขาฟ้องถ้าพ่อแม่เขาไม่ยินยอม ยังไงฉันไม่ยินยอมยังไงก็คุก ผิดทุกฝ่าย

ทางพี่สมรักษ์ผิดเต็มประตูอยู่แล้ว เด็กก็ผิด หนูรู้อยู่แล้วที่นั่นไม่ใช่ที่สำหรับเด็กต่ำกว่า 20 ไป ที่สำคัญหนูไปกับผู้ชายได้ยังไง ไม่ได้ทิ้งเพื่อน แล้วกลับแล้วหนูยังไปกับเขา จะบอกว่าหนูกลัวเขาอันนี้ฟังไม่ขึ้น ดังนั้นในตัวของหนู พ่อแม่ของเด็กก็ต้องดุเด็ก กำชับมากกว่าเดิม มองอีกมุมนึงเขาเป็นคนดัง การจัดการน่าจะง่าย แต่หนูเสียชื่อง่ายเช่นเดียวกัน มันดาบ 2 คม ย้อนแย้งแต่เอาอะไรมาผิดกับเด็ก ในมุมสังคมผิด ที่มุมกฎหมายไม่มีข้อไหนเอาผิดกับเด็กได้เลย กฎหมายไทยเราคุ้มครองเยาวชนเยอะมาก

ขอชี้แจงเพราะตนเป็นคนเปลี่ยนกฎหมายเอง ในปี 2557 เราบอกว่าใครข่มขืนเด็กต่ำกว่า 15 ปี คือเยาวชน แต่ทีนี้ปัญหาคือวันที่ไม่ได้เปลี่ยนข้ออายุ 18 ออกไปด้วย เพราะมีหลายเคสที่เด็กมีการไล่ล่าผู้ายไปตามวันต่างๆ เป็นไปไม่ได้ที่เด็กคนนึงโดนหลอก 5-6 ครั้งต่อปี เลยเว้นไว้นิดนึงเพื่อให้ผู้ชายมีทางออกกับชีวิตเขา แต่จะออกทั้งหมดไม่ได้ เพราะมีผู้ชายชั่วๆที่ชอบเด็กจริงๆ เพราะฉะนั้นเลยมีกฎหมายไว้ค้านกันและกัน พิจารณาตามหลักฐานแต่ละคดี

บอกเลยนะ เด็กคนนี้จะยืนในสังคมยาก คุณกัน จอมพลัง ก็บอกว่าน้องเป็นซึมเศร้าแล้วเพราะคอมเมนต์จากโซเชียล

พร้อมแนะนำพี่สมรักษ์ว่า แนะนำให้หาทนายที่เก่ง ไม่ต้องให้สัมภาษณ์อะไรทั้งสิ้น งดเที่ยวได้ก็งดค่ะพี่ เพราะเมาแล้วพี่งง แต่ก็รู้อะว่าพี่เที่ยวเพราะแถวขอนแก่นบอกหนูเยอะว่าพี่ไปหลายผับเหลือเกิน ก็เบาๆเพลาๆบ้างพี่มันเกิดเรื่องแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ