ข่าวดีมาแล้ว นักแสดงสาว ประกาศกลางไอจี มีทายาทคนแรกแล้ว (ข่าวต่างประเทศ)

ข่าวดีมาแล้ว นักแสดงสาว ประกาศกลางไอจี มีทายาทคนแรกแล้ว (ข่าวต่างประเทศ)

 ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว Aya Asahina ผู้รับบท Kuina สาวบิกินี่ จากซีรีส์ Alice in Borderland หลังจากที่เธอแต่งงานกับ Kenjiro Yamashita สมาชิกวง J Soul Brothers เมื่อปี 2021

ล่าสุด อายะ อาซาฮินะ ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว โดยระบุว่า ...I have a big announcement to make to all of my fans. As some of you may have read on news, I am expecting my first child next year. Everything about this is new to me, so it took time for me to take it all in, but now, I found my peace, and grateful and excited for this new life. I hope I can deliver a healthy child to this beautiful world. I will continue working as long as I can but please understand that I have to prioritize my and my child's health. I really appreciate all of your support! Thank you.....

แปล ฉันมีประกาศสำคัญที่จะบอกกับแฟนๆ ทุกคน ดังที่บางท่านอาจเคยอ่านข่าว ฉันคาดหวังว่าจะมีลูกคนแรกในปีหน้า ทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นเรื่องใหม่สำหรับฉัน ดังนั้นฉันจึงต้องใช้เวลาในการรวบรวมทั้งหมด แต่ตอนนี้ ฉันพบความสงบสุข รู้สึกซาบซึ้งและตื่นเต้นกับชีวิตใหม่นี้ ฉันหวังว่าฉันจะสามารถส่งเด็กที่มีสุขภาพแข็งแรงมาสู่โลกที่สวยงามใบนี้ได้ ฉันจะทำงานต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่โปรดเข้าใจว่าฉันต้องให้ความสำคัญกับสุขภาพของฉันและลูกเป็นอันดับแรก ฉันซาบซึ้งจริงๆสำหรับการสนับสนุนทั้งหมดของคุณ! ขอบคุณ.....

ภาพจาก asahina_aya

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ