เกิดไรขึ้น! แพท วงเคลียร์ ถูกกู้ภัยเร่งช่วยชีวิตคาสนามบิน แฟนๆตกใจหนักส่งกำลังใจให้เพียบ

เกิดไรขึ้น! แพท วงเคลียร์ ถูกกู้ภัยเร่งช่วยชีวิตคาสนามบิน แฟนๆตกใจหนักส่งกำลังใจให้เพียบ

เรียกได้ว่า ทำเอาแฟนๆใจล่นมาก เมื่อนักร้องสาวเสียงดี อย่างแพท วงเคลียร์ หรือ รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย โดยได้ออกมาเล่าประสบการณ์ตอนกู้ภัยช่วยชีวิตตนเองไว้คาสนามบิน โดยได้เล่นว่า แพทขอใช้คลิปนี้ในการขอบคุณ airport medical team คุณหมอ พยาบาล ของสนามบินเชียงใหม่และทีมงานของภาคพื้นดินที่สนามบินที่ช่วยเหลือดูแลอย่างรวดเร็ว พาไปที่คลีนิคและนำส่งรพ.เชียงใหม่รามเมื่อวานตอนช่วงเย็น

ถ้าไม่ได้ทีมงานแพทคงจะแย่แน่ ขอบคุณจริงๆค่ะ ขอบคุณทีมพยาบาล แพทย์ที่ ER ของรพ.เชียงใหม่รามทุกท่านที่ดูแลอย่างดี ฉีดยาและให้นอนพักจนหายดี และให้รถกลับมาส่งที่สนามบิน รวมถึงแพทขอขอบคุณสายการบิน Thai Lion Air ที่ช่วยประสานงานในการเลื่อน flight เปลี่ยนตั๋วและรับฝากกระเป๋าของแพทและชิฟไว้จนเมื่ออาการหายดีและกลับมาบินในไฟล์ทดึกได้ค่ะ

โดย แพท ได้หายดีแล้ว และได้เล่าอีกว่าหายดีแล้วกลับมาลุยงานต่อเมื่อคืน แต่เอ็นดูทีมแพทย์ไม่ยอมให้ขึ้นจนกว่าจะเชคร่างกายว่าฟิตชัวร์ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่มาเชียร์กันอบอุ่นหนาแน่นที่ The Parq เมื่อคืนนี้นะคะ สนุกมากๆเลยรักนะๆๆๆ

อยากมาเล่าความรู้สึกย้อนหลังวันก่อนที่ไม่สบาย ว่าในตอนที่ร่างกายมันร่วงแล้ว ในขณะนั้น คนเราไม่ต้องการอะไรเลยจริงๆนอกจากขอให้ความเจ็บปวดมันหายไป คิดอะไรก็ไม่ออก แม้แต่มีมือแฟนให้จับอยู่ใกล้ๆยังจับไม่ไหวเลยค่ะ พอหายดี มันทำให้รู้เลยว่า ไอ้ความธรรมดาๆหลายอย่างที่เรามีอยู่ มันคือความสุขแสนดีขนาดไหน แค่เดินได้เอง ร่างกายเป็นอิสระไม่เจ็บไม่ปวด มันคือสุดยอดพรอันประเสริฐแล้วจริงๆด้วยนะ

ใครที่ร่างกายแข็งแรงดีอยู่ตอนนี้ อยากให้ขอบคุณร่างกายตัวเองกันให้มากๆนะคะ ขอบคุณที่แขนขาและอวัยวะทุกส่วนทำงานอย่างหนักเพื่อเราตลอด 24 ชม.ไม่เคยพัก ทั้งที่บ่อยๆครั้งเราหลงลืมเค้าอยู่ตลอด และอย่าลืมดูแลหัวใจตัวเองให้มากๆ ใส่ใจกับ อารมณ์ ความรู้สึก ความเปราะบางข้างในหัวใจเราเยอะๆ ว่าเค้ากำลังพยายามบอกอะไรเรา ในยุคนี้เสียงภายนอกมันดังเหลือเกิน หาเวลาเงี่ยหูฟังเสียงจากข้างในหัวใจตัวเองเยอะๆด้วยนะคะ อย่าทิ้งขว้างเค้าเยอะ รักน้าาาาา

ท่ามกลาง แฟนคลับและเพื่อนๆเข้ามาส่งกำลังใจกันจำนวนมาก

ภาพจาก patklear

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ