เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น สรุปจบทุกดราม่าในโพสต์เดียว ลั่นขอบคุณแฟนๆที่เป็นห่วง

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น สรุปจบทุกดราม่าในโพสต์เดียว ลั่นขอบคุณแฟนๆที่เป็นห่วง

จากประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้นกับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ที่มีดราม่าต่างๆเข้ามามากมาย ล่าสุด ด้านเจนนี่ ขอโพสต์สรุปจบในโพสต์เดียวว่า ขออนุญาตสรุปในโพสต์นี้โพสต์เดียวเลยนะคะ

เรื่องลูกค้าจะแจ้งความเพราะ ลูกค้ายกเลิกงานแล้วต้องการเงินมัดจำคืน พี่สาวของลูกค้าได้มีการทักมาขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ และเจนนี่เองก็ไม่มีเจตนาจะมีปัญหาตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ

เรื่องประเด็นอดีตศิลปินของค่ายไปมีเรื่องกันที่ภูเก็ต เรื่องนี้ตัวอดีตศิลปินได้มีการทักมาขอโทษค่าย ที่ทำให้คนมาโยง และขอยืนยันตรงนี้ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ไม่สนับสนุนทุกความรุนแรง ขอให้น้องๆทุกคนมีสติในการใช้ชีวิต อย่าประมาท

เรื่องที่เจนนี่โดนพาดพิงในไลฟสด ทางพี่ตั๊กและเจ๊แมนได้มีการโทรมาขอโทษแล้ว และเจนนี่เองก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วค่ะ ยืนยันเลยนะคะ ว่าสำหรับเจนนี่ไม่ได้มีคอนเทนต์อะไรแบบนี้ ยอมรับว่าเมื่อคืน คือดิ่งหลังจากเห็นคลิป เพราะสภาพจิตใจเจอหลายเรื่องพร้อมกัน คิดมากจนร้องไห้ สามีเป็นห่วงจึงออกมาปกป้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น

สำหรับลูกค้าที่โทรเข้ามาเพื่อติดต่องานคู่ เจนนี่ยังไม่สะดวก ไม่ใช่เพราะยังน้อยใจ หรือยังมีปัญหาติดค้างใดๆใดๆ แต่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าทุกอย่างไม่ใช่คอนเทนต์ใดๆ จึงอยากแสดงความบริสุทธิ์ใจ ต่อความรู้สึกของทุกคนค่

ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆ แฟนเพลงทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ขอบคุณสามี ยูจิน และครอบครัวที่เคียงข้าง

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ