หนุ่มถูกแฟนทิ้ง เลยเปลี่ยนตัวเองจนดูดีระดับไอดอล

หนุ่มถูกแฟนทิ้ง เลยเปลี่ยนตัวเองจนดูดีระดับไอดอล

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่นำเอาพลังจากความเสียใจมาเผาผลาญให้กลายเป็นพลังบวกในการเปลี่ยนแปลงตัวเองได้อย่างดีเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มชาวอินโดนีเซียที่ถูกแฟนบอกเลิกเพราะเขาอ้วนจนเกินไป เลยตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองกลายเป็นหนุ่มหล่อสุดคมจนคนดูกว่า 20 ล้านครั้ง

หนุ่มรายดังกล่าวมีชื่อว่า ออดดี้ (Oddi) เป็นหนุ่มร่างอ้วนชาวอินโดนีเซีย เขาได้อัปโหลดคลิปวิดีโอลงในบัญชี TikTok ของเขา thisisds_ โดยเขาได้อัปเดตการเปลี่ยนแปลงตัวเองก่อนการลดน้ำหนักจนกลายเป็นหนุ่มหล่อหุ่นบางในปัจจุบันจนเรียกว่าเป็นไวรัลไปทั่ว TikTok กันเลยก็ว่าได้

นอกจากนั้นออดี้ ยังได้แชร์เคล็ดลับการลดของเขาด้วย โดยเขาเผยว่า เคล็ดลับของเขานั้นคือ การเว้นการกินขนม น้ำอัดลม แอลกอฮอล์ ของหวาน ของเค็มและของมัน

และที่สำคัญคือการออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ และนอกจากนั้นเขาก็ยังระบุเพิ่มเติมว่า ความสำเร็จนั้นอาจจะไม่ได้ง่าย แน่นอนว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับระยะเวลาและความตั้งใจ

หลังจากที่คลิปวิดีโอของเขาได้ถูกเผยแพร่และแชร์ออกไปแล้ว ก็เรียกได้ว่าชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมความเปลี่ยนแปลงของเขากันอย่างมากมาย อีกทั้งยังแอบตั้งคำถามว่าแฟนเก่าที่ทิ้งเขาไปคงต้องเสียใจอย่างแน่นอน

และยังรวมไปถึงหลายคนยังมองว่าลุคของเขานั้นมีความคล้ายกับศิลปินจากประเทศจีนอย่าง หวง หมิงฮ่าว หรือ จัสติน หวง จากวง NEXT เลยด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ