นุ้ย เชิญยิ้ม เคลียร์ชัด โหน่ง พี่ชายโอเคมั้ย หลังโพสต์หวั่นโดนยึดรถ

นุ้ย เชิญยิ้ม เคลียร์ชัด โหน่ง พี่ชายโอเคมั้ย หลังโพสต์หวั่นโดนยึดรถ

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ โหน่ง ชะชะช่า โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมทั้งเขียนข้อความเศร้าๆ ว่า ถ้าปีนี้ cv ไม่หมดไฟแนนซ์มายึดรถกรูแน่ สงสัยปีหน้าต้องเดินไปอัดรายการซะมั้ง สู้ๆ นะทุกคน ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการและแฟน ๆ ต่างเป็นห่วง รวมไปถึง 2 ตลกรุ่นพี่คนสนิท หม่ำ จ๊กมก และ เท่ง เถิดเทิง ที่วิดีโอคอลมาหาด้วยความเป็นห่วง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด นุ้ย เชิญยิ้ม ซึ่งเพิ่งเดินทางไปหา โหน่ง ชะชะช่า พี่ชาย ที่ จ.นครนายก ได้เปิดใจถึงเรื่องที่หลายคนเป็นห่วงพี่ชายว่ามีความเครียดหรือปัญหาเรื่องการเงินหรือเปล่าหลังโดน cv ระลอก3 เล่นงาน

ยืนยันว่าพี่โหน่งไม่ได้ถังแตกหรือว่าเงินไม่พอแล้ว

ไม่ ๆ ๆ เป็นไปไม่ได้เลย ไม่ต้องห่วงพี่โหน่งเรื่องนั้นเลย พี่โหน่งมีเงินเก็บอยู่แล้ว แต่เขาอาจจะกังวลเรื่องธุรกิจค้าขายของเขามากกว่า จะบอกว่าตอนนี้นักแสดงหวังงานแสดงอย่างเดียวก็ไม่ได้ ตลกก็แก่แล้ว คนดูบางคนก็เปลี่ยนไปในการดูตลก เพราะฉะนั้นธุรกิจที่สำคัญตอนนี้ที่จะสร้างอนาคตให้แข็งแรงก็น่าจะเป็นธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวของพี่โหน่ง เขาก็อาจจะมีความกังวลในธุรกิจของเขาตรงนี้ แล้วก็ลูกน้องอีกเยอะแยะที่ต้องดูแล แต่ผมว่ายังมีผู้ประกอบการร้านอาหารอื่น ๆ ลำบากกว่าพี่โหน่งเยอะมาก วันเสาร์ที่แล้วเท่าที่ผมไปสังเกตดูคนก็เข้ามายังโอเคอยู่ อาจจะหายไปครึ่งครึ่ง แต่ก็ถือว่าทำเลี้ยงลูกน้องไปเท่านั้นเอง เพียงแต่ว่าเขาอาจจะกังวลว่ามันจะอีกนานมั้ย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ