อดีตดาราหนุ่ม เปิดใจครั้งแรก หลังชีวิตเจอมรสุมหนัก หลงระเริงกับเงินทองจนหมด ชื่อเสียงหดหาย

อดีตดาราหนุ่ม เปิดใจครั้งแรก หลังชีวิตเจอมรสุมหนัก หลงระเริงกับเงินทองจนหมด ชื่อเสียงหดหาย

เรียกได้ว่า เป็นทั้งนักร้องและนักแาดงในยุคหนึ่ง อย่าง นิก รณวีร์ หรือ นิก เดอะสตาร์ ที่ล่าสุด เจ้าออกได้ออกมาเปิดใจชื่อเสียงเงินทองที่หดหายไป ขณะที่นักน้องเดอะสตาร์คนอื่นยังโด่งดัง ซึ่งได้เผยว่าออกไปร้องเพลงตามร้านอาหารจนถูกมองตกอับ พูดตรงๆ เลยเป็นคนวางแผนในชีวิต แบบผิดพลาด หลงระเริงกับชื่อเสียงที่เราได้มาในเวลานั้น ตอนนั้นอายุ 20 เงินเข้ามาทุกวัน เราก็ใช้ให้มันหมดไป

เราใช้ชีวิตแบบเปลี่ยนกลุ่มเพื่อนใหม่ เลี้ยงเพื่อนบ้าง แล้วก็มีแฟนใหม่ เปย์หญิง (วันหนึ่งที่เคยใช้สูงสุดเท่าไหร่) วันละแสนกว่าบาท มันน่าจะอยู่ได้ประมาณเดือนหนึ่ง จาก 7 หลักก็ลดลงมาเรื่อยๆ พอถึงเวลาไม่เป็นตามเป้า เราก็ใช้เงินที่เรามีหมดเลย 5 ปีให้หลังนี้

มันเป็นช่วงเวลาที่สุขภาพเราก็ย่ำแย่ด้วย ช่วงนั้นก็เครียด ไม่ใช่เรื่องเงินสักเท่าไหร่ เครียดตรงสุขภาพร่างกายไม่ได้ดูแลตั้งแต่แรก ใช้ชีวิตประมาท ตอนนั้นเป็นโรคเกาต์อยู่ และความดัน แต่ก่อนก็เคยโทษโชคชะตา พอเอาเข้าจริงๆก็ต้องมานั่งโทษตัวเองว่ามันเกิดจากสิ่งที่เราทำ อยากกลับไปอยู่จุดเดิมที่เคยเป็นเดอะสตาร์

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ช่วยอธิบายเพิ่มถึง นิก เดอะสตาร์ เป็นน้องมหาวิทยาลัยและเป็นคนน่ารักมากๆ มันเป็นเรื่องราวของวัยรุ่น ช่วงนั้นน้องอายุวัยรุ่น พี่ไม่ได้เข้าข้าง แต่จะชอชี้แจงหน่อย ที่น้องไม่ค่อยมีงานหรืออะไร ไม่ได้เกี่ยวกับนิสัยส่วนตัวเขา แต่เขาเป็นโรคเกาต์ เจอเขาทีไร เขาจะเดินเหมือนขาช้าง ตลอดเวลา เพราะเจ็บขา ไม่สบาย และรับงานได้ไม่เต็มที่ ความเก่งติดตัวคือเสียง เชื่อว่าการกลับมาครั้งนี้เขามีงานแน่นอน

ภาพจาก nick_thesta

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ