หญิงลี เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเพจดังออกมาเฉลยเป็นลูกทุ่งสาวโลก2ใบ ลั่นขอพบเจอแต่คนบริสุทธิ์ใจ

หญิงลี เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเพจดังออกมาเฉลยเป็นลูกทุ่งสาวโลก2ใบ ลั่นขอพบเจอแต่คนบริสุทธิ์ใจ

จากกรณีที่ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาแฉว่า วงการลูกทุ่งนี่ไม่เคยให้กูได้พักกันเลยนะ อย่าคิดว่าผู้ชายจะเจ้าชู้ได้อย่างเดียว เพราะผู้หญิงก็ลั้นลาได้ไม่แพ้กัน กูได้กลิ่นตุๆ ว่าตอนนี้นักร้องลุกทุ่งสาวท่านนึง มีโลก 2 ใบ สับรางเก่งไม่ไหว สับไปสับมา มีปัญหารถไฟปะทะกันเฉยเลยแม่เอ๊ย!! สุดท้ายเรื่องอิรุงตุงนัง เกือบถึงขั้นลงไม้ลงมือด้วย gun นี่เมียกูโว้ย!! ตำรงตำรวจทำงานกันจ้าละหวั่นเลยเด้อ.. ขนลุกเลยค่ะ #อิพิมเมียทนายเจมส์

โดยมาทาง อีกี้ ขยี้ข่าว ได้ออกมาเฉลยประเด็นว่า สรุป! x ใบ้ภาษาอังกฤษแบบตรงตัว ยังมีคนไม่รู้! หน้าที่ x คือมาเฉลย อีเจ๊มอย เรื่องมันจะเป็นไง นั่นคือไม่เกี่ยวกับ x นะคะ หญิงลี ศรีจุมพล เด้อ! สถิติเฉลย x ยัง Win Rate 100% ที่ผ่านมาพลาด แค่หอนที่เลือกทีมผิด นะคะ นะคะ นะคะ บรู้วววส์

ป.ล. ใครที่ไปโยง น้องจ๊ะ แล้วปากไวไปด่าเขา สำนึกให้ทันนะพวก x อย่าตัดสินใครแค่ตาเห็น จง xแบบผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน รู้ให้จริงค่อยพูด! #หญิงลีศรีจุมพล #เจ๊มอย108 #อีกี้

ขยี้ข่าว

หลังจากที่ที่นักร้องสาว อย่าง หญิงลี ศรีจุมพล ที่ถูกจับตามองว่าเป็นสาวคนดังกล่าวหรือไม่ ล่าสุด หญิงลีได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมระบุข้่อความว่า ให้ความเจ็บปวดจากการถอนฟันวันนี้ ขอให้ชีวิต พบเจอแต่สิ่งดีๆ คนดีๆ เหมือนเอาพยาธิ ออกจากตัว ให้ความชั่วร้ายอย่าได้มาใกล้ ขอพบเจอแต่คนบริสุทธิ์ใจ ชีวิตอีกยาวไกล อย่าท้อกับโชคชะตา พรุ่งนี้จันทบุรี ลอยกระทง #คอนเสิร์ต เต็มคุณภาพ #หญิงลี เหมือนเดิม #ถอนฟันคุด #เจ็บคักขนาด

ซึ่งในเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ทาง หญิงลี เองยังไท่ได้ออกมาพูดแต่อย่างไง ยังไงก็ตามรอฟังจากหญิงลีเองดีกว่าจ้า

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ