ส่องอาชีพสามี ปู ไปรยา หลังชาวเน็ตสงสัยทำธุรกิจอะไร ถึงรวยมาก จัดงานแต่งสุดหรู

ส่องอาชีพสามี ปู ไปรยา หลังชาวเน็ตสงสัยทำธุรกิจอะไร ถึงรวยมาก จัดงานแต่งสุดหรู

หลังจากที่ดาราสาวสวยอย่าง ปู ไปรยา ที่ได้เข้าประตูวิวาห์กับ มิสเตอร์โกว๊ก (Mr. Quoc) นักธุรกิจ ที่อายุห่างกันถึง 12 ปี ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น และทุกคนต่างร่วมแสดงความยินดีกันจำนวนมาก

งานแต่งสาวปูนั้นอลังการและสมฐานะสามีมาก รวมๆ กันกว่า 260 ล้านบาทเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงขั้นอยากรู้เลยทีเดรยว ส่าสามี ปู ไปรยานั้น ทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไร

สำหรับเจ้าบ่าวของ ปู ไปรยา คนนี้มีชื่อว่า โกว๊ก (Mr. Quoc) อายุ 46 ปี หนุ่มเอเชียนักธุรกิจระดับมหาเศรษฐี รู้จักกับสาวปูผ่านทางคุณแม่ ซึ่งตอนแรกเธอก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่ด้วยความที่สามารถพูดคุยปรึกษากันได้ทุกเรื่อง อีกทั้งในวันที่คุณพ่อของเธอป่วย เขาก็อาสาไปเฝ้าไข้ให้แม้จะยังไม่ได้รู้จักกันดีพอ จึงทำให้เธอซาบซึ้ง อีกทั้งยังเป็นคนที่เข้าใจเรื่องการทุ่มเทในการทำงานของ ปู ไปรยา จึงทำให้ทั้งคู่เข้ากันได้ดี จนอายุที่ห่างกันถึง 12 ปีไม่เป็นอุปสรรคในความรัก ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานหลังคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี

ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางไทยรัฐทีวี มดดำ คชาภา พิธีกร ยังได้เผยอีกว่า สามีของ ปู ไปรยา นั้นรวยมากจริงๆ เป็นเจ้าของกาแฟที่ประเทศเวียดนาม อย่างเวลาไปเวียดนามทุกคนก็ไปซื้อกาแฟ ซึ่งก็เป็นกาแฟของแฟนปู ไปรยา นี่แหละ

ภาพจาก prayalundberg

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ