ส่องชุด ลิซ่า BLACKPINK หลังไปร่วมงาน ณ พระราชวังบักกิงแฮม รวมราคาไม่ธรรมดาจริงๆ

ส่องชุด ลิซ่า BLACKPINK หลังไปร่วมงาน ณ พระราชวังบักกิงแฮม รวมราคาไม่ธรรมดาจริงๆ

จากกรณีที่ตอนนี้กำลังฮือฮาในโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อ ลิซ่า เจนนี่ โรเซ่ จีซู BLACKPINK ได้รับเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำ ที่พระราชวังบักกิงแฮม ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ถือว่าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป วงที่2 ที่ถูกเชิญ (วงแรกคือ วงสไปซ์เกิลส์ )

งานนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองสายสัมพันธ์ระหว่างสหราชอาณาจักรและเกาหลีใต้ ในช่วงหนี่ง กษัตริย์ชาร์ลส์ที่ 3 ยังทรงมีพระราชดำรัสถึง 4 สาวด้วย เราขอปรบมือให้ เจนนี่ จีซู โรเซ่ และลิซ่า หรือที่รู้จักกันดีในนาม BLACKPINK

สําหรับบทบาทของพวกเธอในการสื่อสารเรื่องความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมให้แก่คนทั่วโลก ในฐานะทูต U.K.'s Presidency of COP 26 และต่อมายังเป็นผู้สนับสนุน U.N. Sustainable Development Goals เรารู้สึกชื่นชมที่พวกเธอสามารถให้ความสําคัญกับเรื่องสําคัญเหล่านี้ได้ไปพร้อมๆกับการเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

เราจะพาไปส่องชุดของลิซ่ากัน ซึ่งลิซ่า ปรากฎตัวด้วยชุดราตรีสีฟ้าคราม หรือ สีอความารีน โดยมีดีเทลตัวเดรสเป็นผ้าปักลายคล้ายกับลายของเกล็ดหิมะ มาพร้อมกับผ้าซีทรูสีเดียวคลุมแขนทั้งสองข้าง และสร้อยคอประเครื่องเพชร แถมด้วยรองเท้าและกระเป๋าสีเงินเมทัลลิกเข้าคู่กับสร้อยคออย่างมาก

ทั้งนี้ รายละเอียดของเครื่องแต่งกายสาวลิซ่านั้น ชุดเดรสสีครามอความารีนเป็นดีไซน์ของ Georges Hobeika ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวเลบานอน จากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2024 ในชื่อว่า GODDESS OF LOVE ส่วนกระเป๋าเป็นของแบรนด์ FENDI เป็นกระเป๋าถือสีเงินประดับด้วยคริสตัลอร่ามตา ส่วนรองเท้าส้นสูงสีเงินนั้นมาจากแบรนด์ RENE CAOVILLA และสุดท้ายคือไฮไลต์สำคัญอย่างสร้อยคอทองคำขาวจากแบรนด์ BULGARI ชื่อว่า FIOREVER NECKLACE

-ชุดจากแบรนด์ Georges Hobeika คอลเลกชั่น Ready-To-Wear US$10,015

-กระเป๋าถือเก๋ๆ จาก Fendi First Small Silver leather bag with crystal FF motif

-สร้อยและตุ้มหู จาก Bvlgari

-รองเท้าจากแบรนด์ RENE CAOVILLA

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ