พัฒนาการของ น้องสิตางค์ บาร์บี้อีสาน

พัฒนาการของ น้องสิตางค์ บาร์บี้อีสาน

เชื่อว่าหลายคนคงยังจำกันได้ดี กับสาวน้อย น้องสิตางค์ เจ้าของฉายา บาร์บี้อีสาน โดย น้องสิตางค์ นั้นเป็นที่รู้จักและโด่งดังเป็นอย่างมากเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา เนื่องจากทางคุณแม่ตะวัน แม่ของ น้องสิตางค์ ได้โพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว ทำเอาชาวเน็ตแห่ชื่นชม น้องสิตางค์ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ตอนที่หลายคนพากันติดตามน้องเพิ่งจะ 2 ขวบ อยู่ในวัยที่ชวนลงรักและชื่นชอบของใครหลายคน จุดเริ่มต้นที่ทำให้หลายคนเป็นที่รู้จักน้องสิตางศุ์ ก็คือการที่คุณแม่ได้ลงภาพน้องผ่าน Facebook

หลังจากนั้น มีคนเอาภาพน้องไปแชร์ตามเพจต่างๆ ทำให้มียอดไลท์ยอดแชร์เพิ่มมากขึ้นอย่างน่าเหลือเชื่อ คุณแม่ของน้องเอง ก็ได้ให้ สัมภาษณ์เกี่ยวกับลูกสาว แม่เคยบอกว่าแม่ดีใจมากที่หลายคนชื่นชอบในตัวน้องแต่

ถ้าถามว่ามีจุดสนใจให้เข้าวงการบันเทิงหรือเปล่า ตอนนี้ยังไม่มีคนติดต่อมาแต่ถ้าอนาคตมีอาจจะให้น้องแสดงความสามารถของตน เพราะตอนวัยเด็กแม่ก็เคยทำงานวงการบันเทิงเหมือนกันค่ะ

ต้องบอกก่อนว่า น้องสิตางศุ์ เป็นลูกสาวคนเล็ก มีพี่น้องด้วยกัน3 คน หลายคนอาจสงสัยเราเห็นแต่แม่ของน้องและพ่อไปไหน คุณแม่เคยเปิดเผยว่าพ่อนั้นได้จากไปตั้งแต่คลอดลูกสาวแล้ว เป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจมากๆ

วันนี้เราจะพาทุกคน มาชมภาพล่าสุดของน้อง ที่ดูเหมือนว่าเริ่มโตเและไม่ต้องแปลกใจหรอกค่ะว่าทำไมน้องถึงน่ารักน่าชังขนาดนี้ เพราะมีคุณแม่ที่สวยเอามากๆ ไม่ใช่เรื่องที่แปลกเลยที่ลูกสาวจะสวยได้แม่มาเต็มๆ เอาเป็นว่าตอนนี้เราตามไปชมภาพของน้องกันเลยดีกว่าค่ะป็นสาวขึ้นเยอะแล้ว แต่ความสวยนี่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงไปไหน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ