ขันเงิน โต้ข่าวลือ แร็ปเปอร์เมากร่างกลางงานเลี้ยง หลังโยง โต้ง ทูพี

ขันเงิน โต้ข่าวลือ แร็ปเปอร์เมากร่างกลางงานเลี้ยง หลังโยง โต้ง ทูพี

จากกรณีที่ เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ว่า แร็ปเปอร์ผู้คลั่งรักท่านนึง ทำกร่างกลางงานปาร์ตี้ ครอบครัวนักร้องดีว่า เหตุเพราะพอเหล้าเข้าปากจากนักร้องกลายเป็นนักเลง เมาจนขาดสติ อาละวาดพาลต่อยแขกในงาน จนแม่งานโดนลูกหลงไปด้วย เจ้าของงานถึงขั้นเอือมสุดๆ แต่ก็เห็นใจเพื่อนสาวคนสนิทแฟนแรฟเปอร์ เพราะหน้าม่านบอกคลั่งรักฉ่ำ แต่ลับหลังระทม ถ้ารู้ว่าผิด แล้วสำนึก ก็แก้ไขพฤติกรรม ทุกคนพร้อมให้อภัย จำไว้.. รักฉัน อย่าทำให้เพื่อนฉันเอือมระอา..แค่นั้น

ล่าสุด ขันเงิน ได้ออกมาโต้ข่าวลือ ที่คนโยงไปถึง โต้ง ทูพี แร็ปเปอร์เมากร่าง ได้เปิดว่า วันนั้นผมไปงานด้วย ผมไม่เห็นอะไรแบบนั้นนะครับ หรือว่าผมกลับก่อนผมไม่แน่ใจ แต่จริงๆ ผมก็อยู่กับเขาเกือบทั้งคืนที่งาน “ลีเดีย” กับ “แมทธิว” แล้วผมก็กลับก่อน แต่ “โต้ง” น่าจะอยู่ต่อ หลังจากนั้นผมก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า

นักข่าว : หลังจากมีข่าวออกมาได้คุยกับโต้งหรือเปล่า เพราะมีหลายคนโยงไปที่เขา?

ขันเงิน : ส่วนใหญ่ผมก็ไม่ค่อยไปยุ่งเรื่องส่วนตัวอะไรเท่าไหร่ ถ้ามันไม่ได้มีข้อมูลที่เราจะต้องไปแก้ปัญหาช่วยน้อง หรืออะไรแบบนี้อะครับ

นักข่าว : ด้วยความที่เราแฮงค์เอาท์กับน้องบ่อยน้องมีพฤติกรรมแบบนี้บ้างไหม เมาแล้วกร่าง หรือโวยวาย?

ขันเงิน : ผมว่าถ้ามีคนมากวนผมว่ามันก็มีสิทธิ์ครับ แต่ตามปกติแล้วเขาก็ไม่ใช่คนที่จะไปเริ่มอะไรใครก่อนอยู่แล้ว

นักข่าว : พอมีข่าวออกมาแบบนี้เราตกใจไหมเพราะเราก็อยู่ในงานด้วย?

ขันเงิน : ก็สงสัยครับ แต่ตอนแรกก็ไม่ได้คิดถึงครับ เราก็เอ๊ะว่ามันคือใคร เพราะว่าเราก็อยู่ด้วยกันเกือบทั้งคืนเลยแต่ผมแค่กลับก่อนนิดเดียว

นักข่าว : ไม่ได้ถามใครใช่ไหมว่างานมีปัญหาหลังจากเรากลับบ้าน?

ขันเงิน : ไม่ได้ถามครับ ถ้ามีอะไรเขาคงบอกเราเอง

นักข่าว : ตกใจไหมคนโยงมาที่โต้ง?

ขันเงิน : ก็ไม่ได้ตกใจ แบบว่าเห้ยเป็นไปไม่ได้นะ หรือเป็นโต้งหรือเปล่า เรามองว่ามันเกิดอะไรขึ้นแล้วเหตุผลมันคืออะไรมากกว่า เราก็ค่อนข้างเชื่อว่าน้องไม่ได้ไปหาเรื่องใครง่ายๆ อย่างงี้ดีกว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ