โดนด่าแรง! เจนิส เจณิสตา หลังใส่ชุดสีขาวร่วมงานแต่งหมากคิม รีบชี้แจงทันที ลั่นไม่รู้จริงๆ

โดนด่าแรง! เจนิส เจณิสตา หลังใส่ชุดสีขาวร่วมงานแต่งหมากคิม รีบชี้แจงทันที ลั่นไม่รู้จริงๆ

จากค่ำคืนงานแต่งของ หมาก-คิม ที่ผ่านมานั้น ก็มีฃเหล่าคนบันเทิงมากมายไปร่วมงานแต่งกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี นางร้ายหน้าสวย อย่าง เจนิส เจณิสตา ที่ได้ไปร่วมงานแต่งด้วยเช่นกัน หลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพคู่กับกับบ่าวสาว ลงอินสตาแกรมไปนั้น ได้มีชาวเน็ตเข้ามาว่าที่เธอใส่ชุดสีขาวไปงานแต่ง ทางด้านเจนิสก็ไม่ไม่รู้เหมือนกัน บางคนคนถึงขั้นด่าแรงมากเลยทีเดียว

ล่าสุด ทางด้าน เจนิสได้ออกมา ชี้แจงแล้ว โดยได้ระบุข้อความว่า ขอโทษเจ้าภาพด้วยน้าค้า หนูรู้เท่าไม่ถึงการจริงๆ ใดๆคือยินดีกับคู่บ่าวสาวมากๆ อบอุ่นมาก หลายอารมณ์สุดๆ พร้อมทั้งบรรยายเหตุผลด้วยว่า ฉันจะมาเล่าความโง่ของตัวเอง ฉันใส่ชุดขาวไปงานแต่งพี่หมากพี่คิม มึงกูเกิดมากูไม่เคยรู้เลยว่าไม่ควรใส่สีขาวไปงานแต่ง ตื่นเช้ามากินข้าวกับที่บ้าน พี่น้องก็คือสวดยับ เห้ยทำไมใส่ชุดสีขาวไปงานแต่ง ทำแบบนี้ไม่ได้นะ คือพี่ก็เลยบอกว่าถ้าใครใส่ชุดขาวมางานแต่งก็คือนินทาเลยนะ นี่ก็แบบ ห้ะ ที่มาเล่าให้ฟังจะมาบอกว่าคือการให้เกียรติคู่บ่าวสาว สำหรับคนไม่รู้ฉันเนี่ยไม่รู้

งานนี้ ก็มีหลายคนที่ยังไม่รู้เช่นกัน และ ก็มีหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ต่างๆ เช่น ฉันก็เกิดมา28 ปี ไม่เคยรู้เลยเหมือนกันนนน 5555 ใครตั้งกฎนี้ขึ้นมาเนี่ย คือคิดอย่างเดียวงานมงคล คือห้ามแต่งสีดำ(ไม่นับสูทคุณผู้ชาย) นอกนั้นไม่รู้อะไรเลย ,บ่าวสาวเค้าไม่ถือหรอกค่า ไปงานที่ตปท.ก็เห็นใส่กันตรึม ที่เห็นซีเรียสๆก็เกาหลี เราตั้งใจมาแสดงความยินดี แฮปปี้ๆอย่าซีเรียสน้า,ตอนเห็นก็แอบคิดอยู่เหมือนกันว่าไม่รู้แน่เลยอ่ะ ไม่เป็นไรน้า,เดี๋ยว จริงหรอ เห็นเขาใส่กันเยอะแยะ,เพิ่งรู้เหมือนกันว่าห้ามใส่สีขาวแงงงง เป็นต้น

ภาพจาก janistarr

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ