แฟนๆจับตาหนัก เอสเธอร์-เคน ภูภูมิ เลิกกันจริงไหม? หลังฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ และเพจดังออกมาใบ้

แฟนๆจับตาหนัก เอสเธอร์-เคน ภูภูมิ เลิกกันจริงไหม? หลังฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ และเพจดังออกมาใบ้

จากกรณีที่แฟนๆกำลังจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ของดาราสาวสวย อย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับแฟนหนุ่ม เคน ภูภูมิ ที่ทั้งคู่นั้นใช้ชีวิตห่างไกลกันมาก เพราะฝ่ายชายเองก็ได้ไปอยู่ต่างประเทศหลายเดือนแล้วนั่นเอง

โดยก่อนหน้านั้น ด้านเอสเธอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องหัวใจกับเคนด้วย ว่า ตอนนี้ไม่เหงาเพราะเราทำงานเยอะในช่วงนี้ ด้วยความที่เราชินเเละเราคบกันมานานมากกกลเว เราคบกันมานาน ตอนนี้เขาไป 3 ดือนนานสุดรอบที่เเล้ว 1 เดือน เรารู้สึกไม่คิดถึง ถามว่าน่ากลัวไหมเรียกว่าน่าเป็นห่วง เป็นห่วงตัวเองด้วย มันสะสม เเค่รอวันที่เราจะคุยกันว่ามันจะพัฒนาไปได้เเบบดีขึ้นไหมหรือทรงๆเเบบนี้ ถ้ากลับมาเเล้วพัฒนาความสัมพันธ์ได้ดีขึ้น เราก็อยากเป็นเเฟนต่อ เเต่ถ้าไม่ได้รู้สึกเราก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า

ซึ่งหลังจากที่เอสเธอร์ออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว แฟนๆต่างสงสัยหนักยิ่งกว่าเดิมว่าทั้งคู่นั้นเลิกกันจริงหรือ และร่วมไปถึงมีเพจดังออกมาใบ้คู่รักที่รอวันเลิก และมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ตัวย่อว่าเป็นคู่นี้กันจำนวนมากนั่นเอง โดยหลังจากที่ไปส่องไอจีของทั้งคู่แล้ว ด้านฝ่ายหญิงเพิ่งลงภาพไปเมื่อวานนี้เอง ซึ่งด้านฝ่ายชายก็ได้โพสต์ไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

ภาพจาก esthersupree,ken_phupoom

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ