รวบหนุ่มวัย 20 ปี หนีคดีกว่าครึ่งปี สุดท้ายจนมุมคาโรงงาน

รวบหนุ่มวัย 20 ปี หนีคดีกว่าครึ่งปี สุดท้ายจนมุมคาโรงงาน

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 18 ม.ค.65 พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางเเม่นาง พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ มิ่งเมือง สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายวัชระ อินทร์สุข อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 95หมู่5 ต.ตะดอบ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดศรีสะเกษเลขที่ จ3 /2565 วันที่ 7 มกราคม 2565 คดี กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยจับกุมได้ที่โรงงานแห่งหนึ่ง หมู่ที่4 ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองไฮ จ.ศรีสะเกษ ได้รับเเจ้งจากผู้ปกครองของเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ว่าถูกนายวัชระ กระทำชำเราฯ ซึ่งหลังก่อเหตุ นายวัชระได้หลบหนีไปจากที่อยู่เดิม ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองไฮ

สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางเเม่นาง เพื่อทำการจับกุม

ด้าน พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส. กล่าวว่า ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรหนองไฮ จ.ศรีสะเกษ ว่ามีผู้ต้องหาหลบหนีเข้ามาอยู่ในพื้นที่ จึงนำกำลังดักซุ่มอยู่ที่หน้าโรงงานที่ผู้ต้องหาทำงานอยู่ เมื่อผู้ต้องหาขับรถ จยย.มาตอกบัตรเลิกงาน จึงเข้าเเสดงหมายจับ และควบคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง หลังจากทำบันทึกจับกุมเสร็จเรียบร้อยจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรหนองไฮ มารับตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ข่าวโดย สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ