เเม่เเอฟ ให้ น้องปีใหม่ วีดิโอคอลคุยกับ พ่อสงกรานต์

เเม่เเอฟ ให้ น้องปีใหม่ วีดิโอคอลคุยกับ พ่อสงกรานต์

หลังจากเเม่เเอฟ ทักษอร ได้เลิกรากับอดีตสามีอย่างหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ไป เจ้าตัวก็ทุ่มเทเวลาให้กับลูกสาวอย่างเต็มถึง เเละถึงเเม้ว่าจะหย่าขาดกันไปเเล้ว เเต่หนุ่มสงกรานต์เเละสาวเเอฟก็ยังคงทำหน้าที่พ่อเเละเเม่ที่ดีให้กับลูกสาวมาโดยตลอด ไม่เคยขาดตกบกพร่องเลยเเม้เเต่ครั้งเดียว

ซึ่งนอกจากน้องปีใหม่จะเป็นเด็กที่ฉลาด ร่าเริง เเละอารมณ์ดีมากๆเเล้ว เรื่องความสามารถด้านอื่นๆของสาวน้อยก็ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยค่า เพราะก่อนหน้านี้น้องปีใหม่ได้ร่วมเเสดงในละครเรื่องวันทอง รับบทเป็นวันทองวัยเด็ก

ที่ทำเอาเเฟนๆต่างเข้ามาชมความน่ารักเเละความเป็นธรรมชาติในการเเสดงของน้องปีใหม่กันเพียบ เเถมเรื่องการเรียนเจ้าตัวยังเป็นเด็กที่เด่นด้านกิจกรรมมากๆไม่ว่าจะเป็นรำไทย เปียโน หรือว่าเล่นไวโอลิน รวมถึงการทำงานในวงการบันเทิง

ทั้งอีเว้นต์ ถ่ายโฆษณา อื่นๆอีกมากมาย สาวน้อยก็เป็นคนที่กล้าเเสดงออก สดใสร่าเริง อยู่ตลอดเวลาอีกด้วย จนทำเอาเเม่เเอฟถึงกับภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้สุดๆไปเลย

เเต่ตั้งเเต่ที่สถานการณ์ cv กลับมาอีกครั้ง ทำให้น้องปีใหม่ไม่ได้ไปหาครอบครัวฝั่งคุณพ่อสงกรานต์ สักเท่าไหร่ เเต่ความคิดถึงของคุณพ่อก็พอบรรเทาลงได้บ้าง เมื่อหนุ่มสงกรานต์ได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดน่ารักกับลูกสาวน้องปีใหม่ ขณะที่กำลังวีดิโอคอลคุยกันอย่างสนุกสนาน

พร้อมทั้งหนุ่มสงกรานต์ยังได้นำภาพลงไอจีสตอรี่ ลงข้อความว่า “ไม่ได้เจอลูกลิงนานมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ