งานแต่งสุดปัง สินสอดเป็นกระเป๋า Hermes เด่นกว่าเพชร

งานแต่งสุดปัง สินสอดเป็นกระเป๋า Hermes เด่นกว่าเพชร

กลายเป็นกระแสที่หลายคนส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก สำหรับภาพพิธีหมั้นของบ่าว สาวคู่หนึ่ง ที่จัดตกแต่งอย่างสวยอลังการ เจ้าสาวมาในชุดสีแดงสวยโดดเด่น ออร่าจับอย่างมาก

แต่ที่สะดุดตาอย่างแรงก็เห็นจะเป็นสินสอดทองหมั้นที่เจ้าบ่าวนำมามอบให้กับฝ่ายเจ้าสาว ที่ไม่ได้มาแบบเงินเป็นฟ่อน ๆ ไม่ใช่แบงก์ก้อนโต แต่มาเป็นกระเป๋าสุดหรูแบรนด์ Hermes รุ่น Birkin หูยไม่ธรรมดาจริง ๆ

เห็นอย่างนี้ก็ไม่รอช้า กระปุกดอทคอม ตามไปสืบจนรู้แล้วว่าเจ้าบ่าว เจ้าสาวคู่นี้คือใคร โดยภาพงานหมั้นที่แชร์อยู่ขณะนี้เป็นภาพเมื่อเดือนกันยายน 2563 และที่กลายเป็นกระแสอยู่ตอนนี้เนื่องจากเจ้าสาวคนสวยแชร์ภาพความทรงจำดังกล่าว จนถูกพูดถึงอย่างมาก

โดยเจ้าบ่าวคือ คุณบิ๊ก นักรบ มังกรหงษ์ ส่วนเจ้าสาวคือ คุณมิ้น ธันยพร เสรีดีเลิศ ทั้งคู่เป็น CEO ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Renatar คบหากันมานานถึง 10 ปี กระทั่งจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์

ทั้งนี้ คุณมิ้นเล่าเบื้องหลังก่อนที่จะเป็นสินสอดกล่องสีส้ม เนื่องจากรู้ว่านิสัยของคุณแม่จะไม่รับเงินค่าสินสอดแน่นอน แต่เธอถือคติที่ว่า ถ้าสามีจะได้ตัวเราไปทั้งที แม่ฉันก็ต้องมีอะไรติดมือกลับบ้าน จึงเกิดไอเดียตามหากระเป๋า Hermes ให้คุณแม่

ซึ่งเธอบอกว่ารู้สึกชอบภาพที่ออกมาสุด ๆ เห็นแล้วจึ้งมากก่อนจะบอกว่าคุ้มค่ามากเพราะเด่นกว่าเพชร เด่นกว่าทอง ก็กอง Hermes นี่แหละ

สำหรับกระเป๋า Hermes รุ่น Birkin สนนราคาอยู่ที่ใบละ 3-5 แสนบาท วางเรียงรายอยู่ทั้งหมด 3 ใบ ยังไม่รวมแก้วแหวนเงินทองต่าง ๆ เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งที่มีสินสอดสุดปัง ถูกอกถูกใจแม่ยายสุด ๆ ไปเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @minttanyah

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ