แต่งแล้ว! ดารารุ่นใหญ่ เข้าประตูวิวาห์กับเฟนหนุ่มรุ่นน้องดีกรีนักธุรกิจ ออร่าเจ้าสาวสวยมาก

แต่งแล้ว! ดารารุ่นใหญ่ เข้าประตูวิวาห์กับเฟนหนุ่มรุ่นน้องดีกรีนักธุรกิจ ออร่าเจ้าสาวสวยมาก

จากสำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า Cha Chung-hwa (ชาชองฮวา) นักแสดงจอมขโมยซีน ขวัญใจคอซีรีส์แดนกิมจิ วัย 43 ปี มีข่าวดีว่า เธอเข้าพิธีวิวาห์ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ในประเทศเกาหลีใต้วันนี้ โดยพวกเขาตัดสินใจ จัดงานแต่งงานแบบกันเอง เพื่อให้มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยมีเพียงคนใกล้ชิดมาร่วมงานเท่านั้น

ทางต้นสังกัด IOK Company ได้ออกมายืนยัน พร้อมปล่อยภาพงานแต่งงานของเธอ ที่เห็นฝ่ายหญิงนั้น สวมชุดลูกไม้ขาว กำลังยิ้มแย้มอย่างมีความสุขชัดเจน พร้อมกับข้อความว่า โปรดให้พรมากมายแก่ ชาชองฮวา ที่กำลังเตรียมตัวสำหรับการเริ่มต้นใหม่ ชาชองฮวาซึ่งแสดงความจริงใจอยู่เสมอ วางแผนที่จะตอบแทนแฟนๆ และผู้ชม ด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมในฐานะนักแสดงในอนาคต ดังนั้นโปรดให้การสนับสนุนแก่เธอมากมาย

สำหรับนักแสดงมากความสามารถ ชาชองฮวา เริ่มต้นเส้นทางการแสดงมาจากละครเวที เมื่อปี 2005 ก่อนเบนเส้นทางสู่ผลงานจอเงิน และจอแก้วมากกว่า 20 เรื่อง

โดยล่าสุด ทาง ชาชองฮวา กับเเฟนหนุ่มรุ่นน้องดีกรีนักธุรกิจ ได้เข้าวิวาห์แล้ว ถูกจัดขึ้นเเบบเรียบง่ายมีครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเเละเพื่อนสนิทเข้าร่วมงานอย่างอบอุ่น เเละวันนี้ทีมงานที่นี่ดอทคอมได้นำภาพบรรยากาศงานมาให้ได้รับชมกันด้วย ขอเเสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ