อั๋น​ ภูวนาท ตอบกลับ คนว่าเลี้ยงลูกเวอร์ ติดแบรนด์เนม

อั๋น​ ภูวนาท ตอบกลับ คนว่าเลี้ยงลูกเวอร์ ติดแบรนด์เนม

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับน้องพอลและติดตาม รายการ อั๋นจ๋าเดอะเรียลลิตี้ ก็จะได้ยินหนุ่มอั๋น ภูวนาท พูดอยู่เสมอว่า เราเป็นคนเรียบๆ และจะบอกกับแฟนๆ ว่าชีวิตเรียบๆ ของน้องพอล

ซึ่งสิ่งที่หนุ่มอั๋นคอยย้ำและบอกในรายการนั้น ดูยังไงก็ขัดกับชีวิตจริง เพราะข้าวของเครื่องใช้แต่ละอย่างของน้องพอลนั้น พูดได้เลยว่าแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลย

งานนี้เลยถูกแฟนๆ บางกลุ่มถึงกับวิพากษ์วิจารณ์และจับผิดว่าทั้งคู่เลี้ยงลูกเวอร์วังเกินไป เพราะให้ใช้ของแบรนด์เนมตั้งแต่เด็ก โดยล่าสุดทั้งอั๋นและจ๋าได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นนี้พร้อมเล่าพัฒนาการของลูกชายว่าโชคดีที่น้องเป็นเด็กเลี้ยงง่าย

สไตล์การเลี้ยงลูกของเราสองคนเป็นอย่างไรบ้าง

อั๋น ถ้าหากดูจากเรียลลิตี้คุณอาจจะรู้สึกว่ามันเวอร์วัง แต่ถ้าหากดูกันจริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้เวอร์วังเลยนะ เพราะความเว่อร์วังที่เห็นมันเป็นแค่สีสันที่ทำให้สนุก เฉยๆ เพราะในชีวิตจริงเราก็ยังคงใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ได้มีอะไรพิสดารเลย และความตั้งใจของพี่ พี่เองก็อยากให้มันปกติ แม้บางครั้งบางทีอาจจะไม่ปกติบ้างก็ตาม

จ๋า จริงๆ ความเวอร์วังมันมาจากเพื่อนๆ ที่อยู่รอบๆ ตัวมากกว่าค่ะ

เรารู้สึกยังไงบ้างที่คนมองว่าเราสองคนเลี้ยงลูกเวอร์ไป ให้ใช้แต่ของแบรนด์เนม

จ๋า ไม่มีใครว่าเรานะ เพราะเพื่อนๆ ก็รู้ว่าของที่ลูกเราใช้เป็นของที่เพื่อนๆ นำมามอบให้เอง

อั๋น ในอินสตาแกรมของเราสองคนเราก็เปิดเป็นสาธารณะทั้งคู่ ดังนั้นคอมเม้นต์ต่างๆ ที่ทุกคนเห็น พี่เองก็ไม่เคยเลือกก่อนถึงจะได้ขึ้น ใครจะเขียนอะไรก็เขียนได้เลยตามสบาย

แสดงว่าเราเองก็เคยเห็นเหมือนกันว่ามีคอมเม้นต์ที่ไม่เห็นด้วยกับเรา

อั๋น พี่ยังไม่เคยเจอเลยนะ อาจจะมีแค่บางคนเท่านั้นที่มาเตือนเรื่องการอุ้ม เรื่องการดึงแขน ซึ่งพี่ก็ทักไปคุยกับเขาว่าเราควรต้องทำยังไง เพื่อที่เราจะได้เข้าใจ เรียกว่าเป็นการศึกษาไปด้วยกันมากกว่าครับ

เราสองคนเคยรู้สึกหนักใจบ้างไหมที่การเลี้ยงลูกของเรา มีคนเข้ามาคอมเม้นต์จับผิด

อั๋น ไม่เลยครับ จริงๆ รู้สึกสนุกด้วยซ้ำ เพราะเราได้แลกเปลี่ยนข้อมูลกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ