ไฮโซฟลุค ว่าที่หวานใจ บี น้ำทิพย์ รถหรูเพียบ-บินเฟิร์สคลาสเที่ยวทั่วโลก

ไฮโซฟลุค ว่าที่หวานใจ บี น้ำทิพย์ รถหรูเพียบ-บินเฟิร์สคลาสเที่ยวทั่วโลก

เป็นไฮโซหนุ่มที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับนักธุรกิจหนุ่ม ฟลุค ชลัคร ชีวสุขเกษม ว่าที่หวานใจคนใหม่ของ บี น้ำทิพย์ ที่ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ และมั่นใจว่าไทม์ไลน์ที่คบกันนั้นไม่ทับซ้อนกับช่วงที่เลิกรากับอดีตภรรยาแน่นอน อีกทั้งยังย้ำชัดว่า สาวบีไม่ใช่ดาราในข่าว นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน

งานนี้ทำเอาหลายคนอยากทำความรู้จักกับไฮโซหนุ่มคนนี้เป็นแถว ๆ ซึ่งหลายคนก็พอจะทราบกันแล้วว่า ฟลุค ชลัคร นั้นเป็นทายาทเพียงคนเดียวของ นายณัฐวุฒิ และนางกรองทิพย์ ชีวสุขเกษม ผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ตามรอบครอบครัวเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมให้เช่านับพันห้อง รายได้ต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท และยังเป็นเจ้าของโครงการเป็นคนนำเข้านาฬิกาแบรนด์หรูอีกด้วย

และวันนี้เราก็ขอพาไปส่องไลฟ์สไตล์หนุ่มคนนี้กันด้วย โดยพบว่าเจ้าตัวนั้นชื่นชอบรถซูเปอร์คาร์สุดหรู มีภาพรถหรูในฝันของใครหลายคนในอินสตาแกรมเพียบ ทั้ง Lamborghini, Porsche, Rolls-Royce, Ferrari ฯลฯ และยังชื่นชอบการท่องเที่ยวแนวผจญภัย บินเฟิร์สคลาสไปเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ ในหลายประเทศ และมีเหล้าแพงหายาก อีกทั้งยังชื่นชอบการดำน้ำ จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมช่วงนี้ สาวบี ที่ชื่นชอบการไปเที่ยวทะเลเป็นพิเศษ ถึงหันมาสนใจการดำน้ำเพิ่มเติมด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ