5 เรื่องจริง เซบาสเตียน ลี แฟน ดิว อริสรา

5 เรื่องจริง เซบาสเตียน ลี แฟน ดิว อริสรา

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ กับสาวดิว อริสรา ที่เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 เซบาสเตียน ลี ได้คุกเข่าขอดิวแต่งงาน ที่ทะเลทรายในดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งดิวก็เซย์เยส เตรียมเป็นเจ้าสาวคนใหม่แล้ว

วันนี้เรามีข้อมูลของ เซบาสเตียน ลี นักธุรกิจอสังหาฯ ที่หลายคนยกตำแหน่งหนุ่มสายเปย์แห่งปีให้ ไปรู้จักเขาให้มาขึ้นกันเลย

ประวัติส่วนตัว

เซบาสเตียน ลี เป็นนักธุรกิจชาวไต้หวัน สำเร็จการศึกษาด้านการโรงแรม ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จึงไม่แปลกที่เขาจะเดินทางอยู่เสมอๆ โดยใครที่ติดตามหนุ่มคนนี้ในไอจีจะเห็นว่าเขาเดินไปในหลายประเทศทั่วโลก

ซึ่งมีข่าวว่าตอนนี้เขาทำงานหลักๆ อยู่ที่ประเทศไทย ขณะที่ไอจีโพลีพลัส จัดให้ ก็เคยโพสต์คลิปบางส่วนที่ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ถามถึงแฟนดิวในรายการ 3 แซ่บว่า เขาทำงานอะไรงานนี้ดิวเผยว่า เขาทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ค่ะ เขาไม่ได้รวยมากหรอก (เสียงสูง)

ความรัก

ย้อนเวลากลับไป ดิว อริสรา เคยพูดถึงเรื่องราวความรักว่า เขารู้จักกับ เซบาสเตียน ลี เพราะฝ่ายชายเป็นเพื่อนกับแฟนเพื่อนสนิทของดิว ทำให้ได้คุยกันจนภายหลังทั้งคู่สานสัมพันธ์ก่อนจะเปิดตัวว่าคบกันในปีที่ผ่านมา แต่ถึงแม้จะหวานกันตลอดแต่ก็มีช่วงที่เลิกลากันไปด้วยความไม่เข้าใจกัน แต่ไม่นานทั้งคู่ก็กลับมาคืนดีกัน จากนั้นก็ปล่อยความหวานต่อเนื่องจนหลายคนอิจฉา

ความชอบและกิจกรรมยามว่าง

เซบาสเตียน ลี เป็นอีหหนึ่งหนุ่มที่เลือกการท่องเที่ยวเป็นการพักผ่อน โดยทริปล่าสุดเจ้าตัวก็เป็นคนวางแผนจัดทริปพา ดิว อริสรา ท่องเที่ยว โดยจองโรงแรม ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวในแต่ละวันเอง จนดิวเอ่ยปากจนผ่านช่องยูทูบของตัวเองบ่อยครั้ง นอกจากการเดินทางท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ ทั่วทุกมุมโลก หนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ยังหลงใหลในซูเปอร์คาร์ ซึ่งใครอยากเห็นรถหรูที่อยู่ในครอบครองก็เข้าไปส่องในไอจีได้เลย

หนุ่มสายเปย์ตัวจริง

พูดถึงเรื่องเซอร์ไพรส์ เซบาสเตียน ลี ไม่เคยเป็นสองรองใคร เพราะไม่ว่าเทศกาลไหนๆ เขามักจะหาของขวัญที่หลายคนเห็นแล้วร้องว้าวมาให้หวานใจเสมอๆ อย่างทริปท่องเที่ยวอเมริกาล่าสุด เขาก็รับผิดชอบดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมด งานนี้หลายคนกดเครื่องคิดเลขแล้วน่าจะไม่ต่ำกว่า 10 ล้านแน่นอน

นอกจากนี้ที่ผ่านมาเขายังให้รถซูเปอร์คาร์ Lamborghini กระเป๋าแบรนด์เนมหลาย 10 ใบ ยังไม่รวมรองเท้าและอื่นๆ อีกมากมาย แต่ที่ทำให้ ดิว มีความสุขที่สุดคือเขามักจะดูแลเพื่อนๆ และคนที่อยู่รอบตัวของดิวเสมอๆ

ไม่ชอบเป็นข่าวมากนัก

อย่างที่ทราบกันดีว่า เซบาสเตียน ลี ไม่ค่อยให้สัมภาษณ์กับสื่อมากนัก โดยเรารู้จักเขาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์และรู้จักผ่านการบอกเล่าของ ดิว อริสรา เท่านั้น ซึ่งหากมีโอกาสเชื่อว่าหนุ่มคนนี้คงให้สัมภาษณ์กับสื่อในไทยมากขึ้น คราวนี้ทุกคนก็จะได้สัมผัสตัวตนรวมถึงเรื่องราวน่าสนใจในมุมอื่นๆ ด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ