สมรักษ์ ตอบแล้วอนุญาตให้คบกันไหม หลัง ตงตง ขอ เบสท์ เป็นแฟน

สมรักษ์ ตอบแล้วอนุญาตให้คบกันไหม หลัง ตงตง ขอ เบสท์ เป็นแฟน

เป็นโมเมนต์หวานรับต้นปีสำหรับ ตงตง กฤษกร กนกธร นักแสดงหนุ่มหล่อที่จัดเซอร์ไพรส์หวานใจ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยของ โม้อมตะ สมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยทีมชาติไทย ฮีโร่เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 1996

โดย ดาราหนุ่มวัย 26 ปี จัดเต็มจุดเทียนเป็นข้อความว่า เป็นแฟนกัน ในช่วงเวลาตี 1 ของวันที่ 1 เดือนมกราคม 2565 พร้อมทั้งจูงมือหวานใจร่วมเฉลิมฉลองความสุขรับปีใหม่ พร้อมข้อความหวาน ถึงแม้จะช้า แต่คิดว่าก็ไม่สายเกินไป สำหรับเรา พี่รักหนูนะครับ

ขณะที่ ลูกสาวคนสวยของอดีตนักชกไทย เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

ขอบคุณนะคะพี่ตงตง สวยงามมากๆ น่ารักมากๆ ไม่รู้จะพูดอะไร นอกจาก ขอบคุณ ขอบคุณจริงๆ จากใจค่ะ ไม่มีอะไรที่ช้าเกินไปสายเกินไป ขอบคุณที่ตั้งใจทำให้หนู จะตอนไหนเวลาไหนหนูก็รักพี่นะ (สถานะ: มีแฟนแล้ว) รักนะคุณแฟน

สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องบอกว่าเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่มีการประกาศขอเป็นแฟนกัน จนล่าสุด พระเอกซุปตาร์ ตัดสินใจขอหวานใจเป็นแฟนครั้งแรกอย่างทางการ ซึ่งงานนี้บอกเลย คุณพ่อแฟนสาวอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์ ถึงกับนั่งยิ้มไม่หุบหลังเห็นบรรยากาศนี้

งานนี้บอกเลย ตงตง กฤษกร กนกธร นอกจากจะพิชิตใจแฟนสาวได้แล้ว ยังผ่านด่านพ่อตาได้แบบสบายๆ หลังก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่กลัว คุณพ่อสมรักษ์ คำสิงห์ เพราะมาดีมีแต่ความจริงใจ ก่อนกลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวได้สำเร็จ

เรียบเรียโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ